NÝR DRUG SERVER (WIP)

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
JoiBjeBje
Posts: 2
Joined: September 6th, 2019, 6:17 pm

NÝR DRUG SERVER (WIP)

Post by JoiBjeBje »

Góðann og blessaðann andskotans föstudaginn. :D :lol: :x :shock: :?

JoiBjeBje er nafn mitt og er ég hér kominn til að segja ykkur að nýr OG Drug Server er á leiðinni.
Nú fyrir stuttu fékk ég langnn boner :roll: gagnvart hugsunum um yeyo.minecraft.is og fór að leita af góðum Drug serverum. 8-)

Eftir góða leit fann ég út að það eru engir góðir drug serverar í gangi. Jújú, alveg eitthvað en ekkert sem fékk mig til að fá jafn langan standara og ég fékk þegar ég fór að hugsa um tímana á yeyo. :shock:

Hinsvegar er ég að vinna á einum bullandi ferskum Drug server. og já, ég geri mér grein fyrir því að elchapo.mc.is er coming soon. Sem heldur betur öruggt sagt "sucked" fyrir mig því ég hélt að ég væri að gera eitthvað gott. En hver fílar ekki smá samkeppni. :twisted:

Einnig er ég að pæla hvort það séu einhvað treystandi fólk í heiminum til að hjálpa mér með þennan andskota. Kallinn er alltaf í boltanum, í skóla, á kærustu, þarf að borða, þarf að sofa, ég á mér líf. En þá var ég að spá hvort það væru einhverjir sem væru til í að bjóða sig fram til að gerast Admins á servernum frítt þangað til að einhver inkoma kemur. :mrgreen: :ugeek: :geek:

Contact me, right now...

Thanks for being king of reading. Good bye :o
Post Reply