Hahahh

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
palina64
Posts: 92
Joined: November 10th, 2011, 9:55 pm
Location: Himinn.

Hahahh

Post by palina64 »

Mundi eftir þessu forumi allt i einu áðan og ákvað að kíkja hvort það væri ennþá uppi og já hahah, kannski ekki alveg jafn frægt og árin 2012 - 2014 þegar það voru alltaf yfir 10 serverar i gangi en samt ennþá á lífi. Hugsandi um það núna skil ég ekki alveg hverju ég var að pósta þegar ég var 12 en ég smellti á "view my posts" og fullt af cringy admin umsóknum poppuðu upp hahah var mesta admin sleikjan. Var líka mögulega versti admin allra tíma veit ekki alveg af hverju ég fékk staff á öllum serverunum sem ég fékk það á hahah. Veit ekki heldur af hverju ég er að pósta þessu núna langaði bara að posta aftur hérna 4 árum eftir að ég póstaði mínum seinasta pósti, sem þið getið fundið hér ef þið eruð forvitin: viewtopic.php?f=107&t=4780 youtube myndbandið er löngu horfið en það var basically bara einhver krakki brjálaður yfir því að hafa verið bannaður á einhverjum server. En allavega þetta var skemmtileg "nostalgia trip" og ég veit hreinlega ekki af hverju ég er búinn að vera að skoða eldgamlar admin umsóknir í klukkutíma, en ef einhver man eftir mér þá þakka ég bara fyrir mig, veit að ég er fjórum árum of seinn, og þakka fyrir alla tímana okkar saman. :D :D

Alexander // Palina64
Hættið að stríða mér :(
Eina sem ég gerði var að borða
ÍS
LAMALAMADINGDONG
User avatar
98ivar
Posts: 44
Joined: March 31st, 2013, 12:26 am
Location: Norðurpóllinn
Contact:

Re: Hahahh

Post by 98ivar »

Góðir tímar
Image
FribbiB
Posts: 206
Joined: January 9th, 2013, 6:53 pm
Location: Eagle's nest

Re: Hahahh

Post by FribbiB »

Yess.. Good times.
Avenged Sevenfold | Heart of a Coward | Five Finger Death Punch | Slipknot | Stone Sour | Bullet For My Valentine | Metallica
Post Reply