Ok hvað í fjandanum

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
User avatar
Axel_Bjarkar
Posts: 24
Joined: January 1st, 2015, 12:17 pm
Location: Einhverstaðar

Ok hvað í fjandanum

Post by Axel_Bjarkar »

Hæ ég heiti Axel aka Axel_Bjarkar aka Axel_Builder aka Trump_The_Duck :D Ég var að pæla, WTF HVAÐ ER AÐ GERAST. Það sem ég er að tala um er að minecraft samfélagið er að hrynja og ég er að pæla afhverju og er hægt að laga það ef fólk hefur áhuga? :?: :D
Hæ
TheEmeraldking
Posts: 56
Joined: February 18th, 2015, 6:59 pm
Location: The Emerald Kingdom

Re: Ok hvað í fjandanum

Post by TheEmeraldking »

Dude sorry en ég hef séð 50 svona kvartanir á 1 og hálfu ári sirka og ég hef ekki séð neinar framfarir. Eina hugmyndin sem gæti hugsanlega virkað er að búa til einn stóran server með litlum heimum basically margir litlir serverar og allir sem vilja geta gert portal inn í sinn eigin server. Svo er líka hægt að gera það sama(einn stór server) og í staðin fyrir að allir sem vilja gera server þá eru nokkrir heimar eins og PvP, hardcore build, creative etc.
Benni2212 wrote:
ég gerði seigjir óvart bitch
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Ok hvað í fjandanum

Post by oliver_Builder »

TheEmeraldking wrote:Dude sorry en ég hef séð 50 svona kvartanir á 1 og hálfu ári sirka og ég hef ekki séð neinar framfarir. Eina hugmyndin sem gæti hugsanlega virkað er að búa til einn stóran server með litlum heimum basically margir litlir serverar og allir sem vilja geta gert portal inn í sinn eigin server. Svo er líka hægt að gera það sama(einn stór server) og í staðin fyrir að allir sem vilja gera server þá eru nokkrir heimar eins og PvP, hardcore build, creative etc.
Það er rosalega erfitt að búa til server þar sem allir fá 1 á mann (sérstaklega ef það sé free server), svo hrynur netið þarna einn daginn, allir serverarnir niðri...
TheEmeraldking
Posts: 56
Joined: February 18th, 2015, 6:59 pm
Location: The Emerald Kingdom

Re: Ok hvað í fjandanum

Post by TheEmeraldking »

Satt
Benni2212 wrote:
ég gerði seigjir óvart bitch
Ynur
Posts: 3
Joined: February 24th, 2015, 8:00 pm

Re: Ok hvað í fjandanum

Post by Ynur »

Ég er með einn Harðkjarna opinn, enginn inná oftast samt :c
Serverinn er ekki fullkominn tho, bara eitthvað sem ég gerði úr scraps.
ragnar.minecraft.is
Annars er ég tilbúinn til að hýsa nýjan server.
Ynur
Post Reply