er allt á enda?

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

er allt á enda?

Post by styrmirprump »

hvað er að gerast? hvar eru serverarnir? ég biðla til reyndari minecraft spilara að opna servera sem voru vinsælir svo að einhverjir komi aftur
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: er allt á enda?

Post by Jonni1122 »

Þetta er mín skoðun enn hvernig ég sé það er allt að detta út.
Góðir admins að hætta.
Fólk of latt til að gera server.
Leiðinlegt fyrir Owner's að finna góð plugins og config'a vel fyrir player's í staðinn fyrir sig sjálfann
Ég hef líka heyrt að sumir eru of hræddir að tala við gussa um lén útaf engu :P

Enn eins og ég sagði þetta er bara það sem ég held
Jónmundur var hénna

Image
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: er allt á enda?

Post by styrmirprump »

jamm en gætir þú gert server?
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: er allt á enda?

Post by oliver_Builder »

Jonni1122 wrote:Þetta er mín skoðun enn hvernig ég sé það er allt að detta út.
Góðir admins að hætta.
Það er varla hægt að spila leiki endalaust án þess að fá leið á honum, fólk (og admins) hafa þá augljóslega fengið leið á minecraft eftir að hafa spilað árum saman... Sumir kannski eru búnir að spila síðan... minecraft kom út... og spila enn... en þú veist hvað ég meina...
Jonni1122 wrote:Fólk of latt til að gera server.
Fólk er ekki latt til að gera server, það vilja allir players á serverana, og það er eiginlega bara fyrst sem players koma til að prófa serverinn... svo hætta allir... reyndar ástæðan fyrir því að enginn gerir server er að það eru of fáir sem spila minecraft á íslandi... eða fólk hefur ekki áhuga á því að eiga server... ástæðan fyrir því að serverar hætta (yfirleitt) er að það spilar enginn serverinn... og eins og ég sagði fá allir einhverntímann leið á leik sem maður spilar alltaf, og það þýðir að players fækka... (eins og er finnst mér líklegt að fleiri hætta í minecraft þeir sem kaupa og byrja að spila) og það hefur áhrif á servera þannig að eftir því sem players fækka þá fækkar serverum.
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: er allt á enda?

Post by styrmirprump »

oliver_Builder wrote:
Jonni1122 wrote:Þetta er mín skoðun enn hvernig ég sé það er allt að detta út.
Góðir admins að hætta.
Það er varla hægt að spila leiki endalaust án þess að fá leið á honum, fólk (og admins) hafa þá augljóslega fengið leið á minecraft eftir að hafa spilað árum saman... Sumir kannski eru búnir að spila síðan... minecraft kom út... og spila enn... en þú veist hvað ég meina...
en þá þurfa einhverjir að koma í staðinn
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: er allt á enda?

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote: en þá þurfa einhverjir að koma í staðinn
Þá þurfa fleiri að fá áhuga á minecraft.

En ef þú meinar að það þurfi að koma admins (sem spila ennþá minecraft á fullu) þá hefuru rétt fyrir þér, en það er frekar erfitt að finna "réttu" admins sem eiga að koma í staðinn af því að fáum er treystandi. Ég held að flestir séu alls ekki treystandi... Fólk er kannski um 300-400 sem spilar ennþá minecraft (láta sjá sig á íslenskum serverum) en áður um 2000-3000 sem spilaði íslenska servera eða spilaði minecraft almennt (veit reyndar ekki sjálfur, bara ágískun). En ég myndi halda að ekki fleiri en 70 af þessum 300-400 gætu verið admins án þess að abusa, bara það fá svo fáir tækifæri á því að vera admins á serverum af því að það eru svo fáir treystandi.
Benni2212
Posts: 51
Joined: July 28th, 2014, 10:09 am

Re: er allt á enda?

Post by Benni2212 »

allir vilja server en allir kunna það bara ekkién ég er að fara gera server og mér vantar staff, Don't Ask Me
Hallo, ég Heiti Benedikt Og ég er Api
Post Reply