CC, "ABUSE REPORT"

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
TheBanani
Posts: 140
Joined: September 29th, 2011, 9:58 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by TheBanani »

Sammála að admins eiga vera fyrirmyndir en það eru alltof margir players sem eru bara að leita af afsökunum til að væla og reyna koma slæmu orðspori á admins
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by leFluffed »

TheBanani wrote:Sammála að admins eiga vera fyrirmyndir en það eru alltof margir players sem eru bara að leita af afsökunum til að væla og reyna koma slæmu orðspori á admins
Og að nicka einhvern "Gayfaghomo" er fyrirmyndarefni?
Í minni bók er það ekki. En ég veit ekkert með bókina á þessum server.
TheBanani
Posts: 140
Joined: September 29th, 2011, 9:58 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by TheBanani »

nei ekki beint fyrirmyndarlegt en þetta nick var í nokkrar sec. Og krakkin var að spamma "thebanani abuse, nickaðir *ehv gæja* sem Gay" og ég var búinn að segja honum að það var ekki ég og hann heldur áfram að spamma "abuse" og "jú abuse, gay". var bara pirrandi
xXminerXx
Posts: 271
Joined: March 5th, 2012, 4:02 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by xXminerXx »

Grislingur wrote:
Muzzex wrote:Góðann daginn. Ég var inná cc að gera eins og allir aðrir t.d. mine-a, pvpa og slíkt. En þá kom "TheBanani" og nickaði mig sem "GayFagHomo" og sagði svo "rekt". No hate, ég veit að þið allir reynið að verja admins inna cc, en finnst ykkur þetta allt í lagi? að nicka aðra players án þess að hann vilji það? Þetta er alveg ferlegt hvernig admins eru nú tildags. Kannski er þetta útaf þeim leiðist? Og hafa ekkert annað að gera en að kalla aðra Homma? :?
Nenniði bara allir að þegja með þessi abuse kjaftæði? Við admins viljum líka flippa smá? :D
+1
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by Grislingur »

xXminerXx wrote:
Grislingur wrote:
Muzzex wrote:Góðann daginn. Ég var inná cc að gera eins og allir aðrir t.d. mine-a, pvpa og slíkt. En þá kom "TheBanani" og nickaði mig sem "GayFagHomo" og sagði svo "rekt". No hate, ég veit að þið allir reynið að verja admins inna cc, en finnst ykkur þetta allt í lagi? að nicka aðra players án þess að hann vilji það? Þetta er alveg ferlegt hvernig admins eru nú tildags. Kannski er þetta útaf þeim leiðist? Og hafa ekkert annað að gera en að kalla aðra Homma? :?
Nenniði bara allir að þegja með þessi abuse kjaftæði? Við admins viljum líka flippa smá? :D
+1
+2
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by Hafsteinnd »

Fyrir mér eiga admins að sleppa svona óþarfa stælum en ég veit svosem ekkert hvaða skilyrði cc gefur sínum admins. Það er allt í fína lagi að "flippa" en svona "flipp" á heima einhverstaðar annarstaðar en í server chattinu þar sem fólk er á öllum aldri. Þetta er mín skoðun á þessu máli.
User avatar
98ivar
Posts: 44
Joined: March 31st, 2013, 12:26 am
Location: Norðurpóllinn
Contact:

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by 98ivar »

Hafsteinnd wrote:Fyrir mér eiga admins að sleppa svona óþarfa stælum en ég veit svosem ekkert hvaða skilyrði cc gefur sínum admins. Það er allt í fína lagi að "flippa" en svona "flipp" á heima einhverstaðar annarstaðar en í server chattinu þar sem fólk er á öllum aldri. Þetta er mín skoðun á þessu máli.
+1
Image
TheBanani
Posts: 140
Joined: September 29th, 2011, 9:58 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by TheBanani »

Finnst öllum of mikið að nicka 1 gæja í nokkrar sec því hann var að spamma og pirra mig, of mikið? mér líður eins og lögga sem gerir helling af góðu shitti en leið og ég geri ehv smá slæmt þá vita allir af því og ég er krossfestur
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by leFluffed »

TheBanani wrote:Finnst öllum of mikið að nicka 1 gæja í nokkrar sec því hann var að spamma og pirra mig, of mikið? mér líður eins og lögga sem gerir helling af góðu shitti en leið og ég geri ehv smá slæmt þá vita allir af því og ég er krossfestur
While your at it, gefðu mér 2 stakka af diamonds. Kappa.
Post Reply