CC, "ABUSE REPORT"

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Muzzex
Posts: 12
Joined: July 1st, 2013, 12:46 am

CC, "ABUSE REPORT"

Post by Muzzex »

Góðann daginn. Ég var inná cc að gera eins og allir aðrir t.d. mine-a, pvpa og slíkt. En þá kom "TheBanani" og nickaði mig sem "GayFagHomo" og sagði svo "rekt". No hate, ég veit að þið allir reynið að verja admins inna cc, en finnst ykkur þetta allt í lagi? að nicka aðra players án þess að hann vilji það? Þetta er alveg ferlegt hvernig admins eru nú tildags. Kannski er þetta útaf þeim leiðist? Og hafa ekkert annað að gera en að kalla aðra Homma? :?
Attachments
2014-09-22_18.28.40.png
2014-09-22_18.28.40.png (78.24 KiB) Viewed 6285 times
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by Grislingur »

Muzzex wrote:Góðann daginn. Ég var inná cc að gera eins og allir aðrir t.d. mine-a, pvpa og slíkt. En þá kom "TheBanani" og nickaði mig sem "GayFagHomo" og sagði svo "rekt". No hate, ég veit að þið allir reynið að verja admins inna cc, en finnst ykkur þetta allt í lagi? að nicka aðra players án þess að hann vilji það? Þetta er alveg ferlegt hvernig admins eru nú tildags. Kannski er þetta útaf þeim leiðist? Og hafa ekkert annað að gera en að kalla aðra Homma? :?
Nenniði bara allir að þegja með þessi abuse kjaftæði? Við admins viljum líka flippa smá? :D
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by leFluffed »

Such fyrirmynd.
Spordx
Posts: 453
Joined: April 29th, 2012, 9:37 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by Spordx »

Sæll Muzzex.

Það var einu sinni ónafngreindur player sem sagði við mig "þið admins eruð svo fúlir alltaf, það má ekkert djóka í ykkur"

Ef admin gerir eitthvað þá er það alltaf "abuse".

Afhverju megið þið vera með flipp við okkur ef við megum svo ekki vera með flipp á móti ?
Image
TheBanani
Posts: 140
Joined: September 29th, 2011, 9:58 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by TheBanani »

cry me a river pls, varst bara að ásaka mig um ehv sem ég gerði ekki og varst með stæla, ef þú kallar þetta abuse þá veit ég ekki hvað gerist þegar einhver actually abuse'ar þig
Attachments
zzzzanger.png
zzzzanger.png (500.44 KiB) Viewed 6250 times
zzzzLol.png
zzzzLol.png (587.48 KiB) Viewed 6250 times
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by Grislingur »

oOAlliOo wrote:Sæll Muzzex.

Það var einu sinni ónafngreindur player sem sagði við mig "þið admins eruð svo fúlir alltaf, það má ekkert djóka í ykkur"

Ef admin gerir eitthvað þá er það alltaf "abuse".

Afhverju megið þið vera með flipp við okkur ef við megum svo ekki vera með flipp á móti ?
REKT
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by Grislingur »

TheBanani wrote:cry me a river pls, varst bara að ásaka mig um ehv sem ég gerði ekki og varst með stæla, ef þú kallar þetta abuse þá veit ég ekki hvað gerist þegar einhver actually abuse'ar þig
REKT
reynir999
Posts: 452
Joined: January 16th, 2012, 2:57 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by reynir999 »

Allavega ekki ég, ég hef ekki access á /nick
Ég er Reynir í Minecraft.
reynir999
Posts: 452
Joined: January 16th, 2012, 2:57 pm

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by reynir999 »

oOAlliOo wrote:Sæll Muzzex.

Það var einu sinni ónafngreindur player sem sagði við mig "þið admins eruð svo fúlir alltaf, það má ekkert djóka í ykkur"

Ef admin gerir eitthvað þá er það alltaf "abuse".

Afhverju megið þið vera með flipp við okkur ef við megum svo ekki vera með flipp á móti ?
True
Ég er Reynir í Minecraft.
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: CC, "ABUSE REPORT"

Post by leFluffed »

oOAlliOo wrote:Sæll Muzzex.

Það var einu sinni ónafngreindur player sem sagði við mig "þið admins eruð svo fúlir alltaf, það má ekkert djóka í ykkur"

Ef admin gerir eitthvað þá er það alltaf "abuse".

Afhverju megið þið vera með flipp við okkur ef við megum svo ekki vera með flipp á móti ?
Af því admins eiga að vera fyrirmyndir. 12 ára krakkar sem spila leikinn líta upp til admins. Even if they don't know it.
Ég man eftir of mörgum toxic admins frá servers þegar samfélagið var actually skemmtilegt. Svo breyddist þessi toxic út og allir eru að hóta fokking ddos og að ríða ömmu þinni.

Fun world to live in.

#blameAdmins2014
Post Reply