Er íslenska samfélagið að hætta??

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
Muzzex
Posts: 12
Joined: July 1st, 2013, 12:46 am

Er íslenska samfélagið að hætta??

Post by Muzzex »

Er minecraft samfélagið að hætta? Eini serverinn sem er opin er CC? Og í gær þegar ég var á cc voru 8 inná hvað er að gerast? Ég er með server sem ég er að búa til til að halda þessu samfélagi uppi. Serverinn á að vera þannig maður getur valið hvort maður vill fara í survival pvp, kitpvp, freebuild og mini games. Segið mér ef ykkur finnst eins og samfélagið sé að deyja... :cry:
SaevarBreki
Posts: 199
Joined: January 3rd, 2013, 10:54 am
Location: Að klappa beljunum í Húsýragarðinum

Re: Er íslenska samfélagið að hætta??

Post by SaevarBreki »

Það er slakt, en það er ekki satt að eini serverinn sé CC, tommi.minecraft.is er líka opinn :)
Image
Maggi Anzy
Posts: 3
Joined: August 5th, 2014, 9:47 pm

Re: Er íslenska samfélagið að hætta??

Post by Maggi Anzy »

Ég held það bara vildi bara spila minecraft með skemmtilegu íslensku fólki en nei þá er samfélagið að deyja. En lýst vel á þessa server hugmynd þennan server virkilega vantar
RatedA
Posts: 543
Joined: August 6th, 2011, 9:12 pm

Re: Er íslenska samfélagið að hætta??

Post by RatedA »

Ég hef það á tilfingunni að þetta samfélag sé að fara að ranka aðeins við sér ;p!
Swanmark wrote:REKT
smeaglens
Posts: 307
Joined: June 20th, 2013, 7:03 pm

Re: Er íslenska samfélagið að hætta??

Post by smeaglens »

eg er ekki ad nenna tessu islenska minecraft samfelagi. tad eina sem er gert inna til daemis cc bara ta er verid ad hota ddos threats og allir med ehv staela. eg er ekki ad segja ad eg hafi aldrei verid med neina staela bara eg er ordinn treyttur a tessu annars er craftermc.com opinn eini hardcore soup pvp serverinn a landinu :) en annad hef eg ekki ad segja.

-Takk fyrir!

- Smeaglens
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Er íslenska samfélagið að hætta??

Post by leFluffed »

smeaglens wrote:eg er ekki ad nenna tessu islenska minecraft samfelagi. tad eina sem er gert inna til daemis cc bara ta er verid ad hota ddos threats og allir med ehv staela. eg er ekki ad segja ad eg hafi aldrei verid med neina staela bara eg er ordinn treyttur a tessu annars er craftermc.com opinn eini hardcore soup pvp serverinn a landinu :) en annad hef eg ekki ad segja.

-Takk fyrir!

- Smeaglens
toti.minecraft.is
xXminerXx
Posts: 271
Joined: March 5th, 2012, 4:02 pm

Re: Er íslenska samfélagið að hætta??

Post by xXminerXx »

Well það er að deyfast svo að...
MutantEyeBall
Posts: 34
Joined: May 1st, 2013, 12:20 am

Re: Er íslenska samfélagið að hætta??

Post by MutantEyeBall »

Það vantar líka svolítið fjölbreytileikann. það eru margir að reyna að hosta sína eigin servera en enginn gefur servernum séns, kíkir bara rétt inná og fer svo aftur á þennan eina server sem hann hefur áður spilað, Frekar lélegt.
Eg kan ad skemmileggja
Post Reply