Gussi.is aftur upp? (We want it)

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið

Gussa.is aftur upp?

35
85%
Nei
6
15%
 
Total votes: 41

User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Gussi.is aftur upp? (We want it)

Post by Grislingur »

Ég setti smá svona Gussi.is aftur upp vote... vill sannfæra Gussa um að flestir vilja fá hann aftur upp.
Eins og sagt var í einum post sem ég sá þá er enginn server sem er 24/7 og er uppi. Íslenska minecraft
samfélagið er að detta niður... Ég vona að Gussi sér þetta og gæti kannski hugsað út í þetta.
Deiliði þessum link fyrir gamla minecraft spilara og sem flestir vote-a.
Last edited by Grislingur on February 20th, 2014, 2:54 pm, edited 2 times in total.
smeaglens
Posts: 307
Joined: June 20th, 2013, 7:03 pm

Re: Gussi.is aftur upp? (We want it)

Post by smeaglens »

Grislingur wrote:Ég setti smá svona Gussi.is aftur upp vote... vill sannfæra Gussa um að flestir vilja fá hann aftur upp.
Eins og sagt var í einum post sem ég sá þá er enginn server sem er 24/7 og er uppi. Íslenska minecraft
samfélagið er að detta niður... Ég vona að Gussi sér þetta og gæti kannski hugsað út í þetta.
Deiliði þessum link fyrir gamla minecraft spilara og sem flestir vote-a.
Þarna segir þu "enginn" en bara til dæmis þa er minn server 24/7 Cc lika elchapo lika held yeyo og fleiri serverar... plus eg held ad gussi viti alveg hversu margir vilji gussi.is aftur upp ;)
Exposions
Posts: 10
Joined: January 30th, 2013, 8:38 pm

Re: Gussi.is aftur upp? (We want it)

Post by Exposions »

Allir segja já sem sjá þetta, er alveg viss um það.
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Gussi.is aftur upp? (We want it)

Post by leFluffed »

Minn er 24/7? :(

Annarsvegar er Gussi hættur, ég efst um að hann opni serverinn aftur, ef hann gerir það þá skulda ég ykkur öllum 1kr á Gussa.
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Gussi.is aftur upp? (We want it)

Post by Grislingur »

smeaglens wrote:
Grislingur wrote:Ég setti smá svona Gussi.is aftur upp vote... vill sannfæra Gussa um að flestir vilja fá hann aftur upp.
Eins og sagt var í einum post sem ég sá þá er enginn server sem er 24/7 og er uppi. Íslenska minecraft
samfélagið er að detta niður... Ég vona að Gussi sér þetta og gæti kannski hugsað út í þetta.
Deiliði þessum link fyrir gamla minecraft spilara og sem flestir vote-a.
Þarna segir þu "enginn" en bara til dæmis þa er minn server 24/7 Cc lika elchapo lika held yeyo og fleiri serverar... plus eg held ad gussi viti alveg hversu margir vilji gussi.is aftur upp ;)
CC fínn, en hinir eru orðnir lame... Gussi var frekar svona... alltaf margir inná og allir að skemmta sér og þannig.
Ég get alveg staðið við það að ALLIR eru sammála mér sem spiluði mikið Gussa vilja hafa hann eins og gömlu dagana.
Það er varla hægt að útskýra hversu gaman var að spila minecraft þá. Svo ef Gussi byrjar þá munu held ég margir snúa sér aftur í minecraft.
Þá mun samfélagið koma sér aftur meira í gang... eða samt... ég veit ekki :/ I just miss the old days.
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Gussi.is aftur upp? (We want it)

Post by Grislingur »

Þetta er sem ég sakna mest, allir inná. Skrifandi og allir á fullu að byggja rugl hús og þannig.
http://www.youtube.com/watch?v=dHmcWdwFxck

Just miss it :roll:
sigurdur00
Posts: 25
Joined: January 1st, 2014, 7:41 pm

Re: Gussi.is aftur upp? (We want it)

Post by sigurdur00 »

Þetta væri svo mikil snild :D Þessi server var svo góður. Fyrsti serverinn sem ég spilaði !! Ef að sandkassinn.is var góður þá er serverinn Gussi.is GEÐVEIKUR ! ;) Ég vil Gussi.is aftur!!!!
arkitekt01
Posts: 47
Joined: June 16th, 2013, 8:14 pm

Re: Gussi.is aftur upp? (We want it)

Post by arkitekt01 »

Grislingur, ég er ekki oft sammála þér en í þessu verð ég bara að vera sammála þér, íslenska minecraft menningin er á mörgum sviðum dottin í rugl.
Gussi þú ert stærsta nafn íslenskrar minecraft-sögu og því væri mjög gott að þú mundir nú opna þennann snilldar server aftur.

kv,
arkitekt01

P.s. Gussi KOMMA SVO!
Image
HarriOrri
Posts: 606
Joined: March 9th, 2012, 3:18 pm

Re: Gussi.is aftur upp? (We want it)

Post by HarriOrri »

Gussi hefur sagt það marg oft áður að hann nennir einfaldlega ekki að hýsa server. Ef hann kemur með hann aftur telst það algjörlega ótrúlegt
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Gussi.is aftur upp? (We want it)

Post by Grislingur »

HarriOrri wrote:Gussi hefur sagt það marg oft áður að hann nennir einfaldlega ekki að hýsa server. Ef hann kemur með hann aftur telst það algjörlega ótrúlegt
Það er alltaf gott að reyna, en ég hef einfaldlega ekki tekið eftir því að hann nennir því ekki haha.
Post Reply