Vardandi Crafter

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
xkjarrix
Posts: 8
Joined: January 14th, 2014, 7:20 pm

Re: Vardandi Crafter

Post by xkjarrix »

lol, hann Smeaglens var með óþroska aswell :p. Smeaglens dont be saaaaddd kid
HarriOrri
Posts: 606
Joined: March 9th, 2012, 3:18 pm

Re: Vardandi Crafter

Post by HarriOrri »

xkjarrix wrote:lol, hann Smeaglens var með óþroska aswell :p. Smeaglens dont be saaaaddd kid
Kjarri, viltu vera svo vænn og segja mér og okkur í samfélaginu, afhverju myndiru gera þetta? Stela pening og eyðileggja server
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
xkjarrix
Posts: 8
Joined: January 14th, 2014, 7:20 pm

Re: Vardandi Crafter

Post by xkjarrix »

Sko, nenni varla að vera útskýra þetta. en ég veit méð fullu að hann er sá sem syndi messtan óþroskan..
HarriOrri
Posts: 606
Joined: March 9th, 2012, 3:18 pm

Re: Vardandi Crafter

Post by HarriOrri »

xkjarrix wrote:Sko, nenni varla að vera útskýra þetta. en ég veit méð fullu að hann er sá sem syndi messtan óþroskan..
Það að stela 5000 krónum og eyðileggja server sýnir að þú ert mjög óþroskaður og sýndir án efa mesta óþroskan. Ætlaru að útskýra þetta eða hvað?
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
User avatar
gustafo99
Posts: 139
Joined: July 6th, 2013, 11:38 pm
Location: CandyLand

Re: Vardandi Crafter

Post by gustafo99 »

eg vil ekki vera leidinlegur en mer finnst samt ad smeaglens se med adeins meiri þroska þvi gagnvart þessum leik ad taka rl money og það ad hann HOSTAÐI SERVERINN AD HANN ÆTTI AD FA PENINGINN ! sko þu skalt aðeins fara ad hugsa kjarri hvad það er dyrt ad leyfa utlenskum gaurum inna server !

eg er farinn ad skilja hann smeaglens!
Islenska Minecraft Samfelagid FTW!Boom Boom!
Ingolfur
Posts: 6
Joined: September 18th, 2011, 9:00 pm
Location: Það eru ekki apar í undralandi

Re: Vardandi Crafter

Post by Ingolfur »

Kjartan það er mjög erfitt að laga þetta, tekur mikla vinnu, það verður líklega map reset útaf þér! Þetta er ég að segja sem staff á crafter, Kjartan/xXKjarriLittliXx geturðu ekki bara látið hann Smeaglens haft donation peninginn og látið okkur hafa lenið þetta er ekkert flókið plús þér mun líða miklu betur og okkur líka það er nefnilega málið. Þú getur gert þetta svo einfalt fyrir okkur alla. Þú sagðir þetta "No big deal thetta er bara tolvuleikur" já en þetta eru líka peningar. Ég vill ekki meira rifrildi það er það versta og óþæginlegasta í heimi. Gerðu þetta auðvelt, láttu okkur hafa lenið þá verða allir sáttir :)
One Block To Rule Them All
Image
arkitekt01
Posts: 47
Joined: June 16th, 2013, 8:14 pm

Re: Vardandi Crafter

Post by arkitekt01 »

Smeaglens þetta er stuldur hja kjarra þú gætir jafnvel kært hann.

kv. arkitekt01

p.s peace?
Image
smeaglens
Posts: 307
Joined: June 20th, 2013, 7:03 pm

Re: Vardandi Crafter

Post by smeaglens »

Sæll arkitekt01 eg vil ekki halda afram ad rifast vid þig um en eg hef ekkert til ad kæra hann med plus hann er krakki vil helst ekki kæra krakka nema utaf einhverju adeins alvarlegra :/

Takk Fyrir!

Kv.Smeaglens
User avatar
Charizardinn
Posts: 59
Joined: June 26th, 2013, 11:25 am
Location: Nálægt ._.

Re: Vardandi Crafter

Post by Charizardinn »

Eins og ég sé þetta er þetta ekki stuldur heldur fjársvik. Ef smeaglens setti paypalið upp þannig að allur peningurinn færi inná Kjartan/xXKjarriLittliXx og að hann hafi síðan neitað að láta smeaglens fá peninginn (veit ekki hvort þið ætluðuð að deila peningnum á milli ykkar eða annar ykkar myndi borga allt upp í uppistand á servernum (ég býst við því að þið hafið verið með einhvers konar samkomulag á milli ykkar)) er í raun fjársvik og það er hægt að kæra. aftur á móti það að hann hafi eyðilagt serverinn er einhvað sem ég vill skoða nánar. það segir að hann hafi stútað servernum með grief-i, abuse á players og commands/plug-ins. Plús það að hann sé að senda þér ''hótunarbréf'' inná skype gæti annaðhvort verið tákn um óþroska, barnalegt athæfi eða mikla sjálfsvorkun (svona gróflega orðað)
ImageImage
User avatar
saevar2000
Posts: 354
Joined: April 8th, 2013, 2:16 pm
Location: Leyndó
Contact:

Re: Vardandi Crafter

Post by saevar2000 »

búðu bara til paypal account sjálfur smeagles

kjarri afhverju gefuru honum ekki bara peninginn.
cmon stela 5000.kr og eiðileggja server afhverju þarfu að vera svona leiðinlegur?
helduru að þetta sé eitthvað fyndið?
helduru að þú fáir admin á einhverjum öðrum server?
Post Reply