Trilal Admin= mod

Moderator: Karifreyr

Locked
Karifreyr
Posts: 3
Joined: July 8th, 2012, 11:17 pm

Trilal Admin= mod

Post by Karifreyr »

nafn ekki fult

Minecraft ING:

Afhverju viltu mod

Aldur:
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Trilal Admin= mod

Post by Jonni1122 »

Karifreyr wrote:nafn ekki fult

Minecraft ING:

Afhverju viltu mod

Aldur:
Hæ ég heiti Jonni
Minecraft IGN mitt er IH8MYL1FE nema þú þekkir mig betur frá gamla serverinum þínum sem Jonni1122 eða fyrir nokkrum dögum sem BananaJonni
Reynsla sem Admin: Var Co-Owner inná Simple.minecraft.is. Hef verið owner á fullt af serverum og admin á nokkrum
Sem admin væri ég að gera allskonar hluti... T.D. Hluti sem þú biður mig um og gefa support fyrir players (Ég myndi ekki abuse'a samt)
Annað sem ég vill segja: Ég myndi ekki grief'a/Abuse'a fyrir milljón dollara. Þótt það er ósatt þá veistu örugglega hvað ég er að meina. Ég er búinn að vera í smá fríi í mc enn samt man ég ennþá fullt af Plugin command's og Permissions :D
Og aldur minn er 13.
Kv. Jonni
Last edited by Jonni1122 on June 23rd, 2015, 4:57 pm, edited 1 time in total.
Jónmundur var hénna

Image
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Trilal Admin= mod

Post by oliver_Builder »

Afhverju er önnur mod umsókn?
User avatar
simmicool112
Posts: 21
Joined: April 2nd, 2013, 10:57 am
Location: Suðurpólnum

Re: Trilal Admin= mod

Post by simmicool112 »

nafn ekki fult: Gabríel Aron

Minecraft ING:boy255

Afhverju viltu mod:Ég hef átt 2 servera hinn var popular í 1.7.10 Svona 50 players á hverjum degi :D Og ég hef góða reynslu kann að rollbacka /co rollback boy255 t:1d r:100 eða þannig fer eftir hversu stórt og getur ekki verið langt í burtu kann að tpa tp tpo og tempban /tempban boy255 1d Sjá þetta :3. Get WorldEditað copy sem eru 190000 blocks mun crasha serverin og líka kann //set //wand //cut //walls //sphere og margt annað.

Aldur:11, verð 12 á 24, Júlí
Hullii
Posts: 1
Joined: June 23rd, 2015, 6:24 pm

Re: Trilal Admin= mod

Post by Hullii »

Jón Hulþór

Hullii

Vill passa greifs, Rankuppa fólk, hjálpa, protecta fyrir öðrum , halda servernum hreinum og fleira

97 mdl
User avatar
eZnSimple
Posts: 10
Joined: April 7th, 2015, 2:49 pm
Location: Á Tunglinu!

Re: Trilal Admin= mod

Post by eZnSimple »

Nafn: Gísli
Aldur: 15
Afhverju vill ég mod: TIl að hjálpa öðru fólki, laga griefs, banna fólkið sem griefaði í 5daga og promota fólk fyrir flott hús :)
IGN: SimpleJr
Anaxiz
Posts: 1
Joined: June 26th, 2015, 12:41 pm

Re: Trilal Admin= mod

Post by Anaxiz »

Nafn : Ólafur

IGN: Anaxiz

Af hverju ég vil mod: Hef gaman að því að hjálpa. Sérstaklega að koma upp um þá sem eru að svindla. Hef reynslu sem mod, hef verið mod eða admin á 3 serverum. Kann mest á CoreProtect og World edit.

Aldur: 00 mdl
Locked

Return to “buildmc.minecraft.is”