Admin umsókn

Moderator: Karifreyr

Locked
Karifreyr1
Posts: 42
Joined: July 23rd, 2013, 3:22 pm

Admin umsókn

Post by Karifreyr1 »

Nafn:
ekki fult nafn

minecraft ING:

Aldur:

Reynsla sem Admin:

Hvað ætlaru að gera sem admin:

Annað:
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Admin umsókn

Post by Jonni1122 »

Hæ, Ég væri til í að vera admin.
Nafnið mitt er Jonni
Minecraft IGN mitt er BananaJonni nema þú þekkir mig betur frá gamla serverinum þínum sem Jonni1122
Reynsla sem Admin: Var Co-Owner inná Simple.minecraft.is. Hef verið owner á fullt af serverum og admin á nokkrum
Sem admin væri ég að gera allskonar hluti... T.D. Hluti sem þú biður mig um og gefa support fyrir players (Ég myndi ekki abuse'a samt)
Annað sem ég vill segja: Ég myndi ekki grief'a/Abuse'a fyrir milljón dollara. Þótt það er ósatt þá veistu örugglega hvað ég er að meina. Ég er búinn að vera í smá fríi í mc enn samt man ég ennþá fullt af Plugin command's og Permissions :D

EDIT: Fyrirgefðu gleymdi aldri :p Er 02 MDL
Last edited by Jonni1122 on June 15th, 2015, 8:02 pm, edited 2 times in total.
Jónmundur var hénna

Image
User avatar
Robbalingurinn
Posts: 12
Joined: May 3rd, 2015, 1:58 pm

Re: Admin umsókn

Post by Robbalingurinn »

Nafn: Róbíí

minecraft ING: Robster8905

Aldur: 15

Reynsla sem Admin: Ég kann á mest allt.

Hvað ætlaru að gera sem admin: Hjálpa til, meta byggingar og rankuppa fólk fyrir flottar byggingar.

Annað: Helvíti góður server sem vonandi margir spila.. :)
halo vynir
oZeuxis
Posts: 7
Joined: June 14th, 2015, 10:18 pm

Re: Admin umsókn

Post by oZeuxis »

Nafn: Óþarfi

minecraft ING: oZeuxis

Aldur: 00 mdl.

Reynsla sem Admin: Kann á flest öll commands og perms. Svo átti ég minn eigin server, ætla líklega að henda núna aftur upp einum. Hef auðvitað verið áður admin/mod á öðrum serverum. Ég er hæfur í þetta starf og er skemmtilegur að vinna með. Misnota ekki vald admins, yrði/er svo virkur.

Hvað ætlaru að gera sem admin: Ég myndi passa upp á griefs, meta byggingar, halda chattinu hreinu og protecta byggingar spilenda. Basically koma veg fyrir leiðindi og brot á reglum.

Annað: Vantaði einn svona góðan build server, væri ekkert á móti því að fá þetta eftirsótta admin rank.

Takk fyrir mig.
Last edited by oZeuxis on June 15th, 2015, 3:17 pm, edited 1 time in total.
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Admin umsókn

Post by Jonni1122 »

oZeuxis wrote:Nafn: Óþarfi

minecraft ING: oZeuxis

Aldur: 00 mdl.

Reynsla sem Admin: Kann á flest öll commands og perms. Svo átti ég minn eigin server, ætla líklega að henda núna aftur upp einum. Hef auðvitað verið áður admin/mod á öðrum serverum. Ég er hæfur í þetta starf og er skemmtilegur að vinna með. Misnota ekki vald admins, yrði/er svo virkur.

Hvað ætlaru að gera sem admin: Ég myndi passa upp á griefs, meta byggingar, halda chattinu hreinu. Basically koma veg fyrir leiðindi og brot á reglum.

Annað: Vantaði einn svona góðan build server, væri ekkert á móti því að fá þetta eftirsótta admin rank.

Takk fyrir mig.
Gangi þér mjög vel
Jónmundur var hénna

Image
Hafsteinnkaftein
Posts: 21
Joined: November 11th, 2012, 1:55 pm

Re: Admin umsókn

Post by Hafsteinnkaftein »

ola, ég heiti Hafsteinn og IGN nafnið núna er iFuzi, áður var það Guffi_ og þar á undan var það Hafsteinnkaftein c;.

reynsla? tjah, ég get get og kann á nánast allt c;
hvað ætla ég að gera sem admin? mm, hvað þarf að gera? það skal ég gera
annað? neinei, bara vona að þér gangi vel

MBK, Hassi c;
oZeuxis
Posts: 7
Joined: June 14th, 2015, 10:18 pm

Re: Admin umsókn

Post by oZeuxis »

Jonni1122 wrote:
oZeuxis wrote:Nafn: Óþarfi

minecraft ING: oZeuxis

Aldur: 00 mdl.

Reynsla sem Admin: Kann á flest öll commands og perms. Svo átti ég minn eigin server, ætla líklega að henda núna aftur upp einum. Hef auðvitað verið áður admin/mod á öðrum serverum. Ég er hæfur í þetta starf og er skemmtilegur að vinna með. Misnota ekki vald admins, yrði/er svo virkur.

Hvað ætlaru að gera sem admin: Ég myndi passa upp á griefs, meta byggingar, halda chattinu hreinu. Basically koma veg fyrir leiðindi og brot á reglum.

Annað: Vantaði einn svona góðan build server, væri ekkert á móti því að fá þetta eftirsótta admin rank.

Takk fyrir mig.
Gangi þér mjög vel
Takk kærlega ;)
Hulli
Posts: 1
Joined: June 15th, 2015, 6:21 pm

Admin Umsókn :p

Post by Hulli »

Jón Huþór

Hullii

97 Mdl

Kann á flest commands og ber virðingu

Rankuppa fólk sem eiga að fá rankup, hjálpa og fleira

Treystu mér, ég hef aldrei ambjúsað. og gángi þér vel með serverinn og hinir. :D
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Admin umsókn

Post by oliver_Builder »

Nafn:
Óliver

minecraft ING:
Oliver_Builder

Aldur:
14 ára

Reynsla sem Admin:
Hef mjög mikla reynslu á á admin, ég hef fengið admin á nokkrum serverum og á reyndar build server, þannig að ég hef lang mesta reynslu á build serverum, ég spilaði mikið nýja gussa en var samt ekki admin þar, en ég hef mikla reynslu á því að vera admin á build serverum og er ekki eins og þeir sem eru alltaf með leiðindi, ég er mjög góður admin og mun gera mitt besta ef þú myndir velja mig.

Hvað ætlaru að gera sem admin:
Hjálpa til, ég sótti ekki um til að banna alla eða til að fá creative mode, ég sótti um til að fá möguleika á því að fá að hjálpa, semsagt að hjálpa þér með serverinn og skoða grief (og rollbacka og sjá hver griefaði og gera eitthvað í því, eins og banna griefers...) og gera eitthvað ef einhver brýtur reglurnar. Það væri gott að geta fengið gamemode, t.d þú vilt líklega ekki svaka svindl, eins og x-ray þannig að þá gætu admins kanski bustað svoleiðis í gm 3... en þú ræður... ;)

Annað:
Þarft ekki endilega að velja mig... veldu bara þá admins sem þú treystir mest, en ég er mjög góður admin, hef fengið admin á mörgum serverum og það hefur alltaf gengið vel, ég er nógu þroskaður í þetta (þótt að ég er 14 ára), og bara gangi þér vel í að velja admins :)

Og afsakið hvað textinn er langur, hafði bara mikið að segja...
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Admin umsókn

Post by styrmirprump »

oliver_Builder wrote:Nafn:
Óliver

minecraft ING:
Oliver_Builder

Aldur:
14 ára

Reynsla sem Admin:
Hef mjög mikla reynslu á á admin, ég hef fengið admin á nokkrum serverum og á reyndar build server, þannig að ég hef lang mesta reynslu á build serverum, ég spilaði mikið nýja gussa en var samt ekki admin þar, en ég hef mikla reynslu á því að vera admin á build serverum og er ekki eins og þeir sem eru alltaf með leiðindi, ég er mjög góður admin og mun gera mitt besta ef þú myndir velja mig.

Hvað ætlaru að gera sem admin:
Hjálpa til, ég sótti ekki um til að banna alla eða til að fá creative mode, ég sótti um til að fá möguleika á því að fá að hjálpa, semsagt að hjálpa þér með serverinn og skoða grief (og rollbacka og sjá hver griefaði og gera eitthvað í því, eins og banna griefers...) og gera eitthvað ef einhver brýtur reglurnar. Það væri gott að geta fengið gamemode, t.d þú vilt líklega ekki svaka svindl, eins og x-ray þannig að þá gætu admins kanski bustað svoleiðis í gm 3... en þú ræður... ;)

Annað:
Þarft ekki endilega að velja mig... veldu bara þá admins sem þú treystir mest, en ég er mjög góður admin, hef fengið admin á mörgum serverum og það hefur alltaf gengið vel, ég er nógu þroskaður í þetta (þótt að ég er 14 ára), og bara gangi þér vel í að velja admins :)

Og afsakið hvað textinn er langur, hafði bara mikið að segja...
Afsakið mig en hvaða serverum hefur þú verið admin á? fyrir utan serverinn sem allir fengu admin á
Locked

Return to “buildmc.minecraft.is”