Varðandi serverinn!!! MIKILVÆGT!

Moderator: eZnSimple

User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Varðandi serverinn!!! MIKILVÆGT!

Post by Jonni1122 »

Svo Robster8905 og vinur hans ákvað að taka undir serverinn og griefa hann... Ég hef ekki komist inná serverinn því hann bannaði alla :( Ekki panic'a! Við munum ná serverinum aftur það gæti bara tekið tíma


Kv. Jonni
Jónmundur var hénna

Image
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Varðandi serverinn!!! MIKILVÆGT!

Post by styrmirprump »

taka undir serverinn??
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Varðandi serverinn!!! MIKILVÆGT!

Post by Jonni1122 »

styrmirprump wrote:taka undir serverinn??
Byrja reyna stjórna honum
Jónmundur var hénna

Image
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Varðandi serverinn!!! MIKILVÆGT!

Post by oliver_Builder »

Með hacks?
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Varðandi serverinn!!! MIKILVÆGT!

Post by Jonni1122 »

oliver_Builder wrote:Með hacks?
Nei, Hann var Head-Aadmin, Svo abuse'aði hann og staffið demote'aði hann og svo fokkaði hann upp öllum serverinum :(

Öll ranks farinn, Allt spawn farið, All groups farin, og pretty much allt er farið :/ Þurfum að gera reset á serverinum nema Simple sé með backup
Jónmundur var hénna

Image
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Varðandi serverinn!!! MIKILVÆGT!

Post by Jonni1122 »

Jonni1122 wrote:
oliver_Builder wrote:Með hacks?
Nei, Hann var Head-Aadmin, Svo abuse'aði hann og staffið demote'aði hann og svo fokkaði hann upp öllum serverinum :(

Öll ranks farinn, Allt spawn farið, All groups farin, og pretty much allt er farið :/ Þurfum að gera reset á serverinum nema Simple sé með backup
Staff veit ekkert hvernig hann fékk op... Enn einhver oppaði hann og hann bannaði alla :(
Jónmundur var hénna

Image
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Varðandi serverinn!!! MIKILVÆGT!

Post by oliver_Builder »

Jonni1122 wrote:
Jonni1122 wrote:
oliver_Builder wrote:Með hacks?
Nei, Hann var Head-Aadmin, Svo abuse'aði hann og staffið demote'aði hann og svo fokkaði hann upp öllum serverinum :(

Öll ranks farinn, Allt spawn farið, All groups farin, og pretty much allt er farið :/ Þurfum að gera reset á serverinum nema Simple sé með backup
Staff veit ekkert hvernig hann fékk op... Enn einhver oppaði hann og hann bannaði alla :(
Aldrei að treysta neinum sem þið eruð ekki 100% viss um að hvort hann myndi verða góður eða ekki, ef þið treystið ekki einhverjum, ekki velja hann þá, og eigandinn getur alltaf séð í logs hvernig hann fékk op, og hver oppaði hann, allt sem gerist vistast í logs, ef eigandinn veit nákvæmlega hvenar þetta gerðist (það er að segja, hvaða dag nema ef aldrei er slökkt á servernum), þá er það flott, en ef serverinn er alltaf opinn (og aldrei slökkt á honum) þá er erfiðara að finna þetta í logs, en auðveldari leið til að finna út hver oppaði hann er að searcha "opped" eða "op" í logs (það á að opnast notepad þegar maður opnar logs) og lætur tölvuna finna næsta og næsta þar til maður finnur það sem maður er að leita að, allavega þessa aðferð nota ég alltaf en skoða allt ef ég finn ekkert.
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Varðandi serverinn!!! MIKILVÆGT!

Post by Jonni1122 »

oliver_Builder wrote:
Jonni1122 wrote:
Jonni1122 wrote: Nei, Hann var Head-Aadmin, Svo abuse'aði hann og staffið demote'aði hann og svo fokkaði hann upp öllum serverinum :(

Öll ranks farinn, Allt spawn farið, All groups farin, og pretty much allt er farið :/ Þurfum að gera reset á serverinum nema Simple sé með backup
Staff veit ekkert hvernig hann fékk op... Enn einhver oppaði hann og hann bannaði alla :(
Aldrei að treysta neinum sem þið eruð ekki 100% viss um að hvort hann myndi verða góður eða ekki, ef þið treystið ekki einhverjum, ekki velja hann þá, og eigandinn getur alltaf séð í logs hvernig hann fékk op, og hver oppaði hann, allt sem gerist vistast í logs, ef eigandinn veit nákvæmlega hvenar þetta gerðist (það er að segja, hvaða dag nema ef aldrei er slökkt á servernum), þá er það flott, en ef serverinn er alltaf opinn (og aldrei slökkt á honum) þá er erfiðara að finna þetta í logs, en auðveldari leið til að finna út hver oppaði hann er að searcha "opped" eða "op" í logs (það á að opnast notepad þegar maður opnar logs) og lætur tölvuna finna næsta og næsta þar til maður finnur það sem maður er að leita að, allavega þessa aðferð nota ég alltaf en skoða allt ef ég finn ekkert.
Simple hefur keyptan server :P Hjá beastnode Enn ég veit hvernig á að searcha hver oppaði... Vandamálið er að Simple er dauður eða einhvað þannig því ég næ ekki í hann :(
Jónmundur var hénna

Image
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Varðandi serverinn!!! MIKILVÆGT!

Post by oliver_Builder »

Jonni1122 wrote: Simple hefur keyptan server :P Hjá beastnode Enn ég veit hvernig á að searcha hver oppaði... Vandamálið er að Simple er dauður eða einhvað þannig því ég næ ekki í hann :(
Getur hann ekki downloadað logs? Annars er það ekki gott :/
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Varðandi serverinn!!! MIKILVÆGT!

Post by Jonni1122 »

oliver_Builder wrote:
Jonni1122 wrote: Simple hefur keyptan server :P Hjá beastnode Enn ég veit hvernig á að searcha hver oppaði... Vandamálið er að Simple er dauður eða einhvað þannig því ég næ ekki í hann :(
Getur hann ekki downloadað logs? Annars er það ekki gott :/
Hann getur download'að logs... Hann bara er ekki þarna
Jonni1122 wrote: Vandamálið er að Simple er dauður eða einhvað þannig því ég næ ekki í hann :(
Jónmundur var hénna

Image
Locked

Return to “simple.minecraft.is”