Staff application

Moderator: eZnSimple

HrGuetta
Posts: 6
Joined: April 20th, 2015, 6:57 pm

Re: Staff application

Post by HrGuetta »

In-Game Name: Gundi (Gúndi)
Aldur: 18 ára 19 á þessum (9 og sex-mdl)
Active?: Jamm
Reynslu?: Mhm
Afh staff?: Hjálpa players og normals, byggja *ef það þarf nema ef ég er away* og bösta
Banned?: Einu sinni.
Hvaða cmds kanntu á?: *fullt*
Real Name: Gúndþór Jónsson :ugeek:
áttu skype?: Já

Gerði þetta fyrir vin minn hann vildi þetta
Last edited by HrGuetta on April 22nd, 2015, 10:13 pm, edited 1 time in total.
Egill Gauti Jónsson
Posts: 24
Joined: May 2nd, 2012, 5:00 pm

Re: Staff application

Post by Egill Gauti Jónsson »

- EgillG

- 15

- Já, mjög svo.

- Já, ég átti minn eiginn server og var Operator á Zombie.minecraft.is

- Af því að afhverju ekki?

- Nei

-Öll mikilvægu (WorldEdit, Protection og öll hin Essentials
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Staff application

Post by Jonni1122 »

eZnSimple wrote:Ég mun velja staff fyrir föstudag ef ég hef tíma :)

- Simple
Ertu búinn að velja?
Jónmundur var hénna

Image
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Staff application

Post by Jonni1122 »

eZnSimple wrote:Hérna getur þú sótt um að fá að vera admin.

- In-Game name:

- Aldur:

- Ertu active á servernum?:

- Ertu með reynslu?:

- Afhverju viltu vera Staff?:

- Hefuru verið bannaður á servernum áður?:

- Hvaða commands kanntu á?:

- Eitthvað fleira sem þú vilt bæta við?
Er að gera þetta fyrir einhvern eða einhverja veit ekki :P

In-game name: CarmelitaThief

Aldur: 14

Active: Já

Ertu með reynslu? Hef ekki verið admin, Enn get lært það fljótt :D

Afverju viltu vera Staff?: Því mig langar að hjálpa og líka prufa því það gæti verið skemmtilegt

Hefuru verið bannaður á serverinum áður?: Nei : D

Commands: Kann ekki á mörg... En eins og ég sagði þá gæti ég lært það fljótt, Svo gæti vinur minn líka hjálpað :D

Einhvað meira: Ekki mikið, Vona bara að þið veljið mig, Það væri gaman að læra :D og vona það besta :D

Jónmundur var hénna

Image
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Staff application

Post by styrmirprump »

Jonni1122 wrote:- In-Game name: BananaJonni

- Aldur: 12 að verða 13

- Ertu active á servernum?: Þegar hann er opinn þá er ég stundum á honum, Ef ég verð admin þá mun ég vera mjög active (Mér finnst skemmtilegra að hjálpa enn að spila xD)

- Ertu með reynslu?: Var admin inná redbull.minecraft.is Og Owner á banani.mcpro.co og á prisonmc.minecraft.is og mod á of.minecraft.is og co-owner á barnaleikir.is . Er akkúrat núna að config'a serverinn minn og gera allt tilbúið fyrir opnun

- Afhverju viltu vera Staff?: Eins og ég skrifaði þá finnst mér skemmtilegra að hjálpa heldur enn að spila (Nema að byggja finnst mér mjög skemmtilegt) og ég hef smá reynslu

- Hefuru verið bannaður á servernum áður?: Neibb, Getur kíkt ef þú vilt

- Hvaða commands kanntu á?: Mjög erfitt að segja öll eins og þú örugglega veist en skal segja essential plugins fyrir servera: Essentials (Og flestar viðbætur fyrir essentials), StaffList, NoCheatPlus, Installer, Groupmanager (Þetta er eiginlega viðbæta af essentials) og ef ég kann ekki á einhvað mun ég læra um það eins vel og hægt er.

- Eitthvað fleira sem þú vilt bæta við? Fyrirgefðu að ég hélt að serverinn þinn væri copy af öðrum. Hélt þetta væri server sem ég hef áður joinað, Bara veit ekki afh ég sagði það (Var bara soldið mikið þreyttur og þetta leit út eins og server sem ég var búinn að fara á nýlega). Ég myndi aldrei stríða neinum í þótt ég fengi millu (Kannski smá ýkt enn þú fattar) Tek admin strangt en ekki of strangt. Það verður að hafa millibil. Myndi aldrei abuse'a, Trolla, Stríða né neitt þannig. Ég hef asperger :D.

Held ég er búinn

Kv. Jonni (Vona það besta fyrir serverinn)
afhverju ertu að segja almenningi að þú sért með asperger??
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Staff application

Post by styrmirprump »

hvilíkt hugrekki
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Staff application

Post by Jonni1122 »

styrmirprump wrote:
Jonni1122 wrote:- In-Game name: BananaJonni

- Aldur: 12 að verða 13

- Ertu active á servernum?: Þegar hann er opinn þá er ég stundum á honum, Ef ég verð admin þá mun ég vera mjög active (Mér finnst skemmtilegra að hjálpa enn að spila xD)

- Ertu með reynslu?: Var admin inná redbull.minecraft.is Og Owner á banani.mcpro.co og á prisonmc.minecraft.is og mod á of.minecraft.is og co-owner á barnaleikir.is . Er akkúrat núna að config'a serverinn minn og gera allt tilbúið fyrir opnun

- Afhverju viltu vera Staff?: Eins og ég skrifaði þá finnst mér skemmtilegra að hjálpa heldur enn að spila (Nema að byggja finnst mér mjög skemmtilegt) og ég hef smá reynslu

- Hefuru verið bannaður á servernum áður?: Neibb, Getur kíkt ef þú vilt

- Hvaða commands kanntu á?: Mjög erfitt að segja öll eins og þú örugglega veist en skal segja essential plugins fyrir servera: Essentials (Og flestar viðbætur fyrir essentials), StaffList, NoCheatPlus, Installer, Groupmanager (Þetta er eiginlega viðbæta af essentials) og ef ég kann ekki á einhvað mun ég læra um það eins vel og hægt er.

- Eitthvað fleira sem þú vilt bæta við? Fyrirgefðu að ég hélt að serverinn þinn væri copy af öðrum. Hélt þetta væri server sem ég hef áður joinað, Bara veit ekki afh ég sagði það (Var bara soldið mikið þreyttur og þetta leit út eins og server sem ég var búinn að fara á nýlega). Ég myndi aldrei stríða neinum í þótt ég fengi millu (Kannski smá ýkt enn þú fattar) Tek admin strangt en ekki of strangt. Það verður að hafa millibil. Myndi aldrei abuse'a, Trolla, Stríða né neitt þannig. Ég hef asperger :D.

Held ég er búinn

Kv. Jonni (Vona það besta fyrir serverinn)
afhverju ertu að segja almenningi að þú sért með asperger??
Því ég er Cooooooool :D
Jónmundur var hénna

Image
Gummy Gardar
Posts: 1
Joined: May 9th, 2015, 10:21 pm

Re: Staff application

Post by Gummy Gardar »

- In-Game name: gummygardar

- Aldur: 18-19

- Ertu active á servernum?: Já, nema ef ég er annastaðar

- Ertu með reynslu?: Jmm

- Afhverju viltu vera Staff?: Til að hjálpa, koma vel fram, bera virðingu við default og fleira

- Hefuru verið bannaður á servernum áður?: 1time4not1ng

- Hvaða commands kanntu á?: Fullt.

- Eitthvað fleira sem þú við?: Já, Er með mikla reynslu, er mikil góður helper, og ambjúsa ekki rassgat.
Locked

Return to “simple.minecraft.is”