Staff application

Moderator: eZnSimple

User avatar
eZnSimple
Posts: 10
Joined: April 7th, 2015, 2:49 pm
Location: Á Tunglinu!

Staff application

Post by eZnSimple »

Hérna getur þú sótt um að fá að vera admin.

- In-Game name:

- Aldur:

- Ertu active á servernum?:

- Ertu með reynslu?:

- Afhverju viltu vera Staff?:

- Hefuru verið bannaður á servernum áður?:

- Hvaða commands kanntu á?:

- Eitthvað fleira sem þú vilt bæta við?
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Staff application

Post by oliver_Builder »

- In-Game name: Oliver_Builder

- Aldur: Ég er 14 ára (01 mdl)

- Ertu active á servernum?: Ég hef aldrei joinað af því að það er alltaf slökkt á servernum

- Ertu með reynslu?: Já, ég á serverinn o.minecraft.is, ég er admin á selfie.minecraft.is og mod á dd.minecraft.is

- Afhverju viltu vera Staff?: Langar að hjálpa, reyna að halda servernum hreinum frá svindlum

- Hefuru verið bannaður á servernum áður?: Nei, hef aldrei, og ég hef ekki heldur fengið jail áður þannig að ef það telst með líka, ég vil alltaf spila venjulega og ekkert að brjóta reglurnar

- Hvaða commands kanntu á?: Helling, langflest commands sem admins þurfa að kunna (og ef ég þarf að kunna eitthvað sem ég kann ekki, þá væri fínt að læra Það)

- Eitthvað fleira sem þú vilt bæta við? Ég tek admin starfi alvarlega, ég trolla ekkert eða neitt svoleiðis, eins og margir myndu gera...
User avatar
eZnSimple
Posts: 10
Joined: April 7th, 2015, 2:49 pm
Location: Á Tunglinu!

Re: Staff application

Post by eZnSimple »

oliver_Builder wrote:- In-Game name: Oliver_Builder

- Aldur: Ég er 14 ára (01 mdl)

- Ertu active á servernum?: Ég hef aldrei joinað af því að það er alltaf slökkt á servernum

- Ertu með reynslu?: Já, ég á serverinn o.minecraft.is, ég er admin á selfie.minecraft.is og mod á dd.minecraft.is

- Afhverju viltu vera Staff?: Langar að hjálpa, reyna að halda servernum hreinum frá svindlum

- Hefuru verið bannaður á servernum áður?: Nei, hef aldrei, og ég hef ekki heldur fengið jail áður þannig að ef það telst með líka, ég vil alltaf spila venjulega og ekkert að brjóta reglurnar

- Hvaða commands kanntu á?: Helling, langflest commands sem admins þurfa að kunna (og ef ég þarf að kunna eitthvað sem ég kann ekki, þá væri fínt að læra Það)

- Eitthvað fleira sem þú vilt bæta við? Ég tek admin starfi alvarlega, ég trolla ekkert eða neitt svoleiðis, eins og margir myndu gera...

Ég hugsa málið :)
godi97
Posts: 2
Joined: June 19th, 2014, 1:04 am

Re: Staff application

Post by godi97 »

- In-Game name:godi97

- Aldur: 15

- Ertu active á servernum?: ja

- Ertu með reynslu?: ja eg hef verið admin a mörgum serverum eins og (selfie.minecraft.is) (sandkassin.minecraft.is) (gussi.is) (of.minecraft.is) og margt fleira .............

- Afhverju viltu vera Staff?: þvi að eg er goður admin og eg vill hafa serverinn gangandi og góðan með eingum hackerum og ef þer vantar hjalp með commands þa kann eg eiginlega öll

- Hefuru verið bannaður á servernum áður?: nei eg hef aldrei verið bannaður a einhverjum server utaf eg er goður

- Hvaða commands kanntu á?: kann allt á npc og kann að protecta kann næstum allt a world edit(90%) kann allit a essentials og fleira

- Eitthvað fleira sem þú vilt bæta við? eg tek þessu öllu alvarlega og vill bara hjalpa (eins og þegar admin test var þá vann eg manstu ???? utaf eg er goður)
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Staff application

Post by Jonni1122 »

- In-Game name: BananaJonni

- Aldur: 12 að verða 13

- Ertu active á servernum?: Þegar hann er opinn þá er ég stundum á honum, Ef ég verð admin þá mun ég vera mjög active (Mér finnst skemmtilegra að hjálpa enn að spila xD)

- Ertu með reynslu?: Var admin inná redbull.minecraft.is Og Owner á banani.mcpro.co og á prisonmc.minecraft.is og mod á of.minecraft.is og co-owner á barnaleikir.is . Er akkúrat núna að config'a serverinn minn og gera allt tilbúið fyrir opnun

- Afhverju viltu vera Staff?: Eins og ég skrifaði þá finnst mér skemmtilegra að hjálpa heldur enn að spila (Nema að byggja finnst mér mjög skemmtilegt) og ég hef smá reynslu

- Hefuru verið bannaður á servernum áður?: Neibb, Getur kíkt ef þú vilt

- Hvaða commands kanntu á?: Mjög erfitt að segja öll eins og þú örugglega veist en skal segja essential plugins fyrir servera: Essentials (Og flestar viðbætur fyrir essentials), StaffList, NoCheatPlus, Installer, Groupmanager (Þetta er eiginlega viðbæta af essentials) og ef ég kann ekki á einhvað mun ég læra um það eins vel og hægt er.

- Eitthvað fleira sem þú vilt bæta við? Fyrirgefðu að ég hélt að serverinn þinn væri copy af öðrum. Hélt þetta væri server sem ég hef áður joinað, Bara veit ekki afh ég sagði það (Var bara soldið mikið þreyttur og þetta leit út eins og server sem ég var búinn að fara á nýlega). Ég myndi aldrei stríða neinum í þótt ég fengi millu (Kannski smá ýkt enn þú fattar) Tek admin strangt en ekki of strangt. Það verður að hafa millibil. Myndi aldrei abuse'a, Trolla, Stríða né neitt þannig. Ég hef asperger :D.

Held ég er búinn

Kv. Jonni (Vona það besta fyrir serverinn)
Jónmundur var hénna

Image
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Staff application

Post by Jonni1122 »

Vona þér lukku oliver_builder!!!
Jónmundur var hénna

Image
User avatar
eZnSimple
Posts: 10
Joined: April 7th, 2015, 2:49 pm
Location: Á Tunglinu!

Re: Staff application

Post by eZnSimple »

Ég mun velja staff fyrir föstudag ef ég hef tíma :)

- Simple
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Staff application

Post by Jonni1122 »

Var að fatta að ég er með location á Mars, Simple á tunglinu og Oliver á jörðinni xDDD
Jónmundur var hénna

Image
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Staff application

Post by oliver_Builder »

Jonni1122 wrote:Var að fatta að ég er með location á Mars, Simple á tunglinu og Oliver á jörðinni xDDD
og ég er sá eini sem lýg ekki xD
Last edited by oliver_Builder on April 20th, 2015, 7:45 pm, edited 1 time in total.
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Staff application

Post by Jonni1122 »

oliver_Builder wrote:
Jonni1122 wrote:Var að fatta að ég er með location á Mars, Simple á tunglinu og Oliver á jörðinni xDDD
og ég er ekki sá eini sem lýg ekki xD


xD
Jónmundur var hénna

Image
Locked

Return to “simple.minecraft.is”