Whitelist server

Moderator: oliver_Builder

Locked
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Whitelist server

Post by oliver_Builder »

Ég ætla að gera vanilla whitelist server... þar sem ég set inn aðeins þroskað fólk inn (enginn vill spila ef það eru griefers eða svindlarar sem spila).

Eins og ég sagði veerður þetta vanilla og er því hannað fyrir þá sem vilja spila vanilla...

Umsókn ----> http://goo.gl/forms/gd4Tlmwvg2
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Whitelist server

Post by oliver_Builder »

Sorry downtime, en það er komið 24/7 host, ef IP o.minecraft.is:25900 eða bara o.minecraft.is virkar ekki ætti icevanilla.mcraft.pro að virka.

Edit:
Annars var fullt af fólki að sækja um á meðan downtime var...

Annað edit:
Vefsíðan sem ég fékk host á sagðist hafa 24/7 fyrir alla en serverinn slekkur á sér automaticly um leið og ég geri eitthvað annað en að glápa á console á skjánum :l
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Whitelist server

Post by oliver_Builder »

Ég er hættur þessu, en annars er annar vanilla server fyrir alla, íslenskur og reyndar ekki á whitelist, hann er 24/7 og IP er: hc.minecraft.is
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Whitelist server

Post by styrmirprump »

lol
KristinnVikarJ
Posts: 1
Joined: April 4th, 2016, 3:24 pm

Re: Whitelist server

Post by KristinnVikarJ »

oliver_Builder wrote:Sorry downtime, en það er komið 24/7 host, ef IP o.minecraft.is:25900 eða bara o.minecraft.is virkar ekki ætti icevanilla.mcraft.pro að virka.

Edit:
Annars var fullt af fólki að sækja um á meðan downtime var...

Annað edit:
Vefsíðan sem ég fékk host á sagðist hafa 24/7 fyrir alla en serverinn slekkur á sér automaticly um leið og ég geri eitthvað annað en að glápa á console á skjánum :l
það gerist því þú verður að installa screen plugininu sem leifir serverinnum að runna ánþess að consolinn sé opinn
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Whitelist server

Post by oliver_Builder »

KristinnVikarJ wrote:
oliver_Builder wrote:Sorry downtime, en það er komið 24/7 host, ef IP o.minecraft.is:25900 eða bara o.minecraft.is virkar ekki ætti icevanilla.mcraft.pro að virka.

Edit:
Annars var fullt af fólki að sækja um á meðan downtime var...

Annað edit:
Vefsíðan sem ég fékk host á sagðist hafa 24/7 fyrir alla en serverinn slekkur á sér automaticly um leið og ég geri eitthvað annað en að glápa á console á skjánum :l
það gerist því þú verður að installa screen plugininu sem leifir serverinnum að runna ánþess að consolinn sé opinn
Sæll KristinnVikarJ, reyndar er ég löngu hættur með þennan server, í örðu lagi er þetta gamall post, allavega síðan ég kunni ekki neitt á servera og að host'a 24/7 og allt það :)
Locked