Hæ, það verður nýr server, næstum eins og gussi...

Moderator: Gussi

Locked
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Hæ, það verður nýr server, næstum eins og gussi...

Post by oliver_Builder »

Hæ, eins og ég hef sagt hér og þar inn á forum, þá er ég að vinna í server sem verður sirka 85-90% eins og Gussi var (meina með plugins og svoleiðis), þú kemst bara ekki á IRC til að tala þar þannig að það fer á serverinn, og þú getur ekki heldur séð map eins og map.gussi.is, en annars verður serverinn næstum eins og ég mun opna hann 25. apríl, þannig að þeir sem eru strax farnir að sakna gussa, þá getiði joinað eins server. Það verða ranks með sem gerir bæði serverinn skemmtilegri og betri, þá getur fólk líka náð sínum markmiðum með að fá hæsta rankið eða eitthvað svoleiðis, mjög nice, ef þið mætið snemma getiði byrjað að byggja sjoppur alveg við spawn, af því að það verður laust. Það verða sömu reglur nema ég bætti við þriðju, semsagt reglurnar verða þessar:

1 - Ekki skemma
2 - Ekki stela
3 - Berðu virðingu fyrir players

Chestshop pluginið er ekki það sama og allir eru kanski vanir, en það er til íslenkst Tutorial um pluginið sem ég er með.

IP: o.minecraft.is
Last edited by oliver_Builder on April 19th, 2015, 4:11 pm, edited 2 times in total.
Rocker2Day
Posts: 9
Joined: March 13th, 2014, 4:50 pm

Re: Hæ, það verður nýr server, næstum eins og gussi...

Post by Rocker2Day »

Hvaða server er það Oliver eða réttara sagt hvað mun sá server heita svo maður geti nú kíkt á hann þegar hann opnar :)
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Hæ, það verður nýr server, næstum eins og gussi...

Post by oliver_Builder »

Rocker2Day wrote:Hvaða server er það Oliver eða réttara sagt hvað mun sá server heita svo maður geti nú kíkt á hann þegar hann opnar :)
IPið er o.minecraft.is

eins og þú sérð á signature-inu mínu
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Hæ, það verður nýr server, næstum eins og gussi...

Post by styrmirprump »

Rocker2Day wrote:Hvaða server er það Oliver eða réttara sagt hvað mun sá server heita svo maður geti nú kíkt á hann þegar hann opnar :)
ég hef fengið að vera dálítið á whiteslist og get ekki sagt annað en hann lofar góðu :D :D
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Hæ, það verður nýr server, næstum eins og gussi...

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:
Rocker2Day wrote:Hvaða server er það Oliver eða réttara sagt hvað mun sá server heita svo maður geti nú kíkt á hann þegar hann opnar :)
ég hef fengið að vera dálítið á whiteslist og get ekki sagt annað en hann lofar góðu :D :D
mhm...
sigurdur00
Posts: 25
Joined: January 1st, 2014, 7:41 pm

Re: Hæ, það verður nýr server, næstum eins og gussi...

Post by sigurdur00 »

Lýst vel á þetta! opnaru á morgun?
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Hæ, það verður nýr server, næstum eins og gussi...

Post by oliver_Builder »

sigurdur00 wrote:Lýst vel á þetta! opnaru á morgun?
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Hæ, það verður nýr server, næstum eins og gussi...

Post by styrmirprump »

spennó :P
Locked

Return to “Gussi.is - Harðkjarna build”