Map reset núna plz

Moderator: Gussi

oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Map reset núna plz

Post by oliver_Builder »

Gussi wrote:
oliver_Builder wrote:Gussi, ég veit afhverju! það,vilja allir lóð við spawn til að geta grætt meira á því, t.d þegar maður gerir /spawn þá ferðu á spawn og spawnið er byrjunarreiturinn, þegar maður fer á gussa í fyrsta sinn þá byrjar maður á spawni, þannig að því nær lóðin eða byggingin er frá spawni, því meiri atigli fær byggingin eða lóðin, þannig að þeir sem eru með sjoppu klessta við spawn, þeir græða eiginlega meira á því, það vilja bara allir lóð á spawn til að græða meira, sumir nenna allaveganna að auglýsa wörp allan daginn, en aðrir nenna því ekki og byrjendur í minecraft kunna kanski næstum engin commands, ég var einu sinni með trust á lóð við spawn og fékk að selja bækur til að kenna á commands á gussa, ég græddi allaveganna strax helling á því :p
Það meikar sense :p Það var eiginlega akkurat sem gerðist fyrst þegar serverinn launchaði, þá komu stores alveg upp við spawn - var að vonast til þess að spawn húsið kæmi allavega eitthvað í veg fyrir það að þetta væri alveg beint fyrir framan players þegar þeir join'a eða /spawn'a. Pæling að koma í veg fyrir chestshops nálægt spawn eftir næsta map reset.
ætlaru þá að gera risaspawn á næsta mapi eins og í map V4?
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Map reset núna plz

Post by Gussi »

oliver_Builder wrote:ætlaru þá að gera risaspawn á næsta mapi eins og í map V4?
Ni, það væri semi overkill. Myndi frekar hafa eitthvað eins og v3 var, semi stór bygging og næsta nágreni protected.
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Map reset núna plz

Post by styrmirprump »

neeee höfum fekar kapphlaup um lóðir. Alla langar það ekki satt?
User avatar
Axel_Bjarkar
Posts: 24
Joined: January 1st, 2015, 12:17 pm
Location: Einhverstaðar

Re: Map reset núna plz

Post by Axel_Bjarkar »

styrmirprump wrote:neeee höfum fekar kapphlaup um lóðir. Alla langar það ekki satt?
Ekki viss en það má reyna =)
Hæ
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Map reset núna plz

Post by oliver_Builder »

Gussi wrote:
oliver_Builder wrote:ætlaru þá að gera risaspawn á næsta mapi eins og í map V4?
Ni, það væri semi overkill. Myndi frekar hafa eitthvað eins og v3 var, semi stór bygging og næsta nágreni protected.
Væri líka flott að hafa flottar byggingar nálægt spawn og væri líka þægilegt fyrir players að hafa sjoppur nálægt spawn! Fólk nennir kanski ekki að fara á wörps eða fara rosa langt frá spawn til að versla, FK á spawn er mikið notað, það væri samt flott að hafa lítið spawn eins og í V5 en ekki eins stórt og í V4, mér finnst spawnið á V5 vera snilld!! :D

Væri líka cool að hafa ekki bara einn aðalveg eins og það er, heldur bara fleiri frá spawni til að það verði auðveldara að fá lóð nálægt spawn sem myndi ná atygli frá spawn! :)
User avatar
Axel_Bjarkar
Posts: 24
Joined: January 1st, 2015, 12:17 pm
Location: Einhverstaðar

Re: Map reset núna plz

Post by Axel_Bjarkar »

oliver_Builder wrote:
styrmirprump wrote:ég kvartaði yfir isdal... en ég sagði aldrei að mig langaði í lóð við spawn
Afhverju varstu þá alltaf á móti honum, sagðir að það væri ósanngjant fyrir alla :P
oliver_Builder wrote:
styrmirprump wrote:já...fyrir ALLA ekki bara fyrir mig
ok, en þú veist að það geta ekki 100 manns átt lóð sem er alveg klesst við spawn!!! en ok... :p
Það þarf ekki að gera svona mikið mál og það þarf heldur ekki að rifja upp eithvað gamalt oliver_builder =/
Hæ
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Map reset núna plz

Post by styrmirprump »

styrmirprump wrote:That's all
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Map reset núna plz

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:
styrmirprump wrote:That's all
Jebb
Locked

Return to “Gussi.is - Harðkjarna build”