Einhver bilun á gussa, Gussi hjálp!

Moderator: Gussi

Locked
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Einhver bilun á gussa, Gussi hjálp!

Post by oliver_Builder »

Ég var að spila gussa og var í nether og ég veit um einn stað sem er claimaður og ég er ekki með trust á í nether, ég var á staðnum og setti niður kubb og hann fór ekki og það komu ekki heldur skilaboð (svona: "You don't have <nafn> permission to build here"). Ég hélt að ég laggaði af því að ég lagga oft þannig, ég ætlaði að taka kubbinn sem ég setti niður og þá kom hann bara aftur á sinn stað og það kom "You don't have EykiBleiki permission to build here", þannig að ég gat sett niður kubb á claiminu en ekki brotið hann, svo eftir það gat ég ekki búið til neitt (craftað) né fært til hluti í bakpokanum. Það kom þá bara eitthvað "This item's type does not match the shop item's type". Það er sama hvað ég geri, þetta fer ekkert, heldur bara svona áfram á gussa, Geturu lagað þetta Gussi?
Last edited by oliver_Builder on January 24th, 2015, 10:01 pm, edited 1 time in total.
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Einhver bilun á gussa, Gussi hjálp!

Post by Gussi »

Það er mjög spes, ertu ennþá að lenda í þessu? Hverfur þetta ekki, þótt þú farir úr nether og eitthvað?
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Einhver bilun á gussa, Gussi hjálp!

Post by oliver_Builder »

Gussi wrote:Það er mjög spes, ertu ennþá að lenda í þessu? Hverfur þetta ekki, þótt þú farir úr nether og eitthvað?
jú, farið núna, veit samt ekki hvernig þetta fór, þetta ætlaði ekkert að fara þegar ég var með þetta
Last edited by oliver_Builder on January 23rd, 2015, 5:30 pm, edited 1 time in total.
Benni2212
Posts: 51
Joined: July 28th, 2014, 10:09 am

Re: Einhver bilun á gussa, Gussi hjálp!

Post by Benni2212 »

&4mu
Hallo, ég Heiti Benedikt Og ég er Api
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Einhver bilun á gussa, Gussi hjálp!

Post by oliver_Builder »

Gussi wrote:Það er mjög spes, ertu ennþá að lenda í þessu? Hverfur þetta ekki, þótt þú farir úr nether og eitthvað?
en ég held að samt það sé ennþá bilað með claimið í nether
Locked

Return to “Gussi.is - Harðkjarna build”