14 daga bann fyrir smá grief

Moderator: Gussi

Locked
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: 14 daga bann fyrir smá grief

Post by Gussi »

Problem solved, styrmirprump fékk unban. En auðvitað á skilorði, áframhaldandi skemmdir == lengra bann :)

En já, er nýbúinn að veita admins leyfi til að tempbanna, og þeim er velkomið að nota það óspart ef players eru að skemma, 1 blokk eða 1 stakk, skemmdir eru skemmdir :p
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: 14 daga bann fyrir smá grief

Post by oliver_Builder »

Gussi wrote:Problem solved, styrmirprump fékk unban. En auðvitað á skilorði, áframhaldandi skemmdir == lengra bann :)

En já, er nýbúinn að veita admins leyfi til að tempbanna, og þeim er velkomið að nota það óspart ef players eru að skemma, 1 blokk eða 1 stakk, skemmdir eru skemmdir :p
sko styrmir :twisted:
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: 14 daga bann fyrir smá grief

Post by styrmirprump »

er ekkiað því
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: 14 daga bann fyrir smá grief

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:er ekkiað því
að hverju?
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: 14 daga bann fyrir smá grief

Post by styrmirprump »

Afsakið mig fyrir að grafa upp gamalt en ég var að fara yfir ''forumið'' og ákvað að lesa þetta. Nú, OLiver_Builder, er munur á milli þess að griefa 1 block og 1000 blocks? Já auðvitað, sem fær mig til að spyrja sjálfan mig, afhverju þú varst með þessa ótrúlegu stæla þegar þú veist jafn vel og ég að þetta var vitlaust. Jafn vel þó að við online chick séum sátt núna get ég ekki hætt að hugsa hversu heimskuleg ákvörðun þetta var að banna mig í heilar tvær vikur fyrir að gríefa lítin og ljótan bát sem engan langaði til að kíkja á. Nú, Óliver, þú veist mætavel hversu asnalegt þetta var, hvernig þú þóttist vera að rökstyðja það sem þú varst að reyna að segja því að þú veist að ég átti ekki skilið bann í hálfan mánuð fyrir að griefa ömurlegan, yfirgefinn bát
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: 14 daga bann fyrir smá grief

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:Afsakið mig fyrir að grafa upp gamalt en ég var að fara yfir ''forumið'' og ákvað að lesa þetta. Nú, OLiver_Builder, er munur á milli þess að griefa 1 block og 1000 blocks? Já auðvitað, sem fær mig til að spyrja sjálfan mig, afhverju þú varst með þessa ótrúlegu stæla þegar þú veist jafn vel og ég að þetta var vitlaust. Jafn vel þó að við online chick séum sátt núna get ég ekki hætt að hugsa hversu heimskuleg ákvörðun þetta var að banna mig í heilar tvær vikur fyrir að gríefa lítin og ljótan bát sem engan langaði til að kíkja á. Nú, Óliver, þú veist mætavel hversu asnalegt þetta var, hvernig þú þóttist vera að rökstyðja það sem þú varst að reyna að segja því að þú veist að ég átti ekki skilið bann í hálfan mánuð fyrir að griefa ömurlegan, yfirgefinn bát
Ég er löngu hættur að skipta mér að þessu ;) :!:
TheEmeraldking
Posts: 56
Joined: February 18th, 2015, 6:59 pm
Location: The Emerald Kingdom

Re: 14 daga bann fyrir smá grief

Post by TheEmeraldking »

styrmir ÞAÐ ER offline_chick !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Benni2212 wrote:
ég gerði seigjir óvart bitch
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: 14 daga bann fyrir smá grief

Post by oliver_Builder »

TheEmeraldking wrote:styrmir ÞAÐ ER offline_chick !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Það var online_chick, lol :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: 14 daga bann fyrir smá grief

Post by styrmirprump »

Óliver, hættu þá plís alfarið að skipta þér af mínum ''minecraft''-málum
Locked

Return to “Gussi.is - Harðkjarna build”