Ný Admin umsókn

Locked
Karifreyr1
Posts: 42
Joined: July 23rd, 2013, 3:22 pm

Ný Admin umsókn

Post by Karifreyr1 »

nafn i minecraft
hvaða plugin kantu á
Hvað ætlaru að gera sem admin
Hvað ætlaru að gera fyrsta daginn sem admin
bjornmani10
Posts: 4
Joined: August 14th, 2013, 9:30 pm

Re:Admin umsókn

Post by bjornmani10 »

nafn i minecraft: bjornmani10.
hvaða plugin kantu á: worl edit, world guard, core protect, essentials og manuadd og fleiri commands.
Hvað ætlaru að gera sem admin: hjálpa players banna griefers og x-ray, mute-a spammers svo lika vera mikið á servernum.
Hvað ætlaru að gera fyrsta daginn sem admin: kannski gefa players rankup fyrir húsin sín sme þau builda og ekki abuse-a og hjálpa kannski með spawn ef ownerin leyfir.
Last edited by bjornmani10 on June 22nd, 2014, 5:41 pm, edited 3 times in total.
Dafaq
Posts: 1
Joined: June 21st, 2014, 5:44 pm

Re: Ný Admin umsókn

Post by Dafaq »

eg kann //wand , /give [player name] , //ban [player name] , /unban [player name] , //cut , //set [name of the block] , //up 1


sem eg ætla að gera er : hjalpa til ef manneskjan þarf eitthvað enn ekki gefa neitt nema spyrja

sem admin ætla eg að hjalpa til með að halda servernum uppi og hjalpa folkinu ;) ;) það er allt

nafn i minecraft : xX_Julli_AXx
Jason Máni
Posts: 2
Joined: June 21st, 2014, 3:40 pm

Re: Ný Admin umsókn

Post by Jason Máni »

nafn i minecraft jasonmani
hvaða plugin kantu á wand og fleiri ég man ekki nöfnin á þeim
Hvað ætlaru að gera sem admin hjálpa servernum (ég verð mikið online
Hvað ætlaru að gera fyrsta daginn sem admin kynnast plugins tala við/hjálpa players


ég vona að þú velur mig :D
hlynurfreyr12345
Posts: 11
Joined: June 20th, 2014, 8:24 pm

Re: Ný Admin umsókn

Post by hlynurfreyr12345 »

-Hlynurfreyr123
-mjög mikið get ekki sett allt því þá væri þetta langt, World edit,Ban,unbann,kick,mute,effect,give,seed
-ætla að hjalpa, banna griefers(online 24/7)
-Spila og hjalpa til á serverinum ef einhver vill hjalp þa hjalpa eg en gef ekkert nema að spurja
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Ný Admin umsókn

Post by Jonni1122 »

nafn i minecraft: Jonni1122.

hvaða plugin kanntu á: ChestShop, CoreProtect, dynmap, Essentials (Og flesta aukapakkana), floAuctions, iConomy, LagMeter, LWC, MyWarp, PermissionEx, Vault, WhatIsIt, WorldEdit, WorldGuard og mörg fleirri.

Hvað ætlaru að gera sem admin: Koma upp um hackera, Griefera Og hjálpa öðrum eins mikið og ég get, Kannski halda einhverjar skemmtanir, Reyna það mesta sem ég get til að gera serverinn betri og fleirra.

Hvað ætlaru að gera fyrsta daginn sem admin: Hjálpa öðrum, Koma upp um fólk sem brýtur reglurnar Og gera allt sem ég get til að gera serverinn betri.

Kv.
Jonni
Jónmundur var hénna

Image
Benni2212
Posts: 51
Joined: July 28th, 2014, 10:09 am

Re: Admin umsókn

Post by Benni2212 »

nafn i minecraft[benedikt2212
hvaða plugin kantu á hvaða plugin kanntu á: ChestShop, CoreProtect, dynmap, Essentials (Og flesta aukapakkana), floAuctions, iConomy, LagMeter, LWC, MyWarp, PermissionEx, Vault, WhatIsIt, WorldEdit, WorldGuard og mörg fleirri.

Hvað ætlaru að gera sem admin] hjalpa spilendum gera allt samgjaft vera 'a vagt leingi og halda servernum uppi

Hvað ætlaru að gera fyrsta daginn sem admin] hafa gaman njota fyrsta dagin kinast staff 'a servernum
Hallo, ég Heiti Benedikt Og ég er Api
Muzzex
Posts: 12
Joined: July 1st, 2013, 12:46 am

Re: Ný Admin umsókn

Post by Muzzex »

IGN = Muzzex

Hvað ertu gamall/gömul ? 14

Hvað ætlaru að gera sem Staff hér ? Bara aðstoða fólk og svoleiðis. Er það ekki það sem að stjórnendur sjá um að gera ?

Hvað kanntu sem Staff ? Er mjög reynsluríkur sem stjórnandi. Get gert flest allt á WE ( 95% ). Svo er ég vel sjóaður í GroupManager og slíku. Einnig er ég mjög flinkur á CoreProtect og HawkEye. Svo eru fullt af svona minni þekktum pluginum sem að ég get hrært í ;)

Ertu eða hefuru verið Staff á öðrum server ? Hef alveg átt mína góða tíma sem partur af staffi hér og þar. Er ekkert að monta mig eða neitt slíkt ( þar sem að ég þoli ekki svoleiðis ) en ég hef verið partur af: bb.mc.is / gryfjan.mc.is / zombie.mc.is, o.s.frv...

Afhverju langar þér að vera Staff hér ? Hef ekkert verið virkur í Minecraft heiminum þar sem að flest allir serverarnir sem að ég hef verið virkur á hafa hætt eða farið í pásu, dno. Myndi væntanlega kíkja annað slagið á serverinn til að aðstoða fólk og því um líkt :)

Kv,
Muzzex
User avatar
HinrikS
Posts: 429
Joined: August 31st, 2012, 11:04 pm
Location: Boobiesworld

Re: Ný Admin umsókn

Post by HinrikS »

Muzzex wrote:IGN = Muzzex

Hvað ertu gamall/gömul ? 14

Hvað ætlaru að gera sem Staff hér ? Bara aðstoða fólk og svoleiðis. Er það ekki það sem að stjórnendur sjá um að gera ?

Hvað kanntu sem Staff ? Er mjög reynsluríkur sem stjórnandi. Get gert flest allt á WE ( 95% ). Svo er ég vel sjóaður í GroupManager og slíku. Einnig er ég mjög flinkur á CoreProtect og HawkEye. Svo eru fullt af svona minni þekktum pluginum sem að ég get hrært í ;)

Ertu eða hefuru verið Staff á öðrum server ? Hef alveg átt mína góða tíma sem partur af staffi hér og þar. Er ekkert að monta mig eða neitt slíkt ( þar sem að ég þoli ekki svoleiðis ) en ég hef verið partur af: bb.mc.is / gryfjan.mc.is / zombie.mc.is, o.s.frv...

Afhverju langar þér að vera Staff hér ? Hef ekkert verið virkur í Minecraft heiminum þar sem að flest allir serverarnir sem að ég hef verið virkur á hafa hætt eða farið í pásu, dno. Myndi væntanlega kíkja annað slagið á serverinn til að aðstoða fólk og því um líkt :)

Kv,
Muzzex
Frábær umsókn, en FribbiB á þessa umsókn. Vinsamlegst ekki taka annaramanna umsóknir.
Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
stebbiaas
Posts: 359
Joined: June 9th, 2012, 7:12 pm
Location: Ísland
Contact:

Re: Ný Admin umsókn

Post by stebbiaas »

Llllooooooolll
Image
Image
Steam name: stebbias
:)
Locked

Return to “buildmc.minecraft.is”