er mjog svekktur

Post Reply
smeaglens
Posts: 307
Joined: June 20th, 2013, 7:03 pm

er mjog svekktur

Post by smeaglens »

eg skil ekki afh eg missti meistara rankid mitt :O eg er samt buinn ad sja ad chra... (man ekki allveg nafnid) missti ekki rankid sitt sem ad eg skil samt utaf hann/hun er godur builder.enn samt se eg adra sem ad eru master builder og eg fatta ekki afh eg missti þa mitt :( einhver please svara mer

Takk Fyrir!

Kv.Smeaglens

Ps.sidan var mer kick-ad af einum sem er med rankid meistarinn (þad var mobiledevice ) hann sagdi ad Nidir hafi oppad sig enn eg veit ekki hvort þad sei satt enn þad gæti verid allavega þetta er faranlegt.
User avatar
Charizardinn
Posts: 59
Joined: June 26th, 2013, 11:25 am
Location: Nálægt ._.

Re: er mjog svekktur

Post by Charizardinn »

Sko ég hef tekið eftir því að rönkin eru í svolitlu fokki ennþá, það að mobiledevice geti kickað en ekki ég er til dæmis ein ástæða fyrir því að það þarf að yfirfara rönkin og þá helst frá grunni. Annars er helsta ástæðan fyrir því að þú misstir rankið þitt sú að þegar serverinn opnaði var búið að reseta admins, map og rönk. Ég missti ekki rankið mitt af því að brunalandsminion (Tóti) gaf mér það og bæði Nidir og Hinrik ákváðu að ég fengi að halda því þar sem að ég vildi ekki vera Hjálpari.
Líka það að mobiledevice hafi kickað þér þá veit ég ekki hvort hann hafi haft ástæðu til þess og vona því að hann sé ekki að abuse-a. Annars er það eins og ég segi þá þarf að yfirfara öll rönkin og breyta því sem þarf að breyta.
ImageImage
stebbiaas
Posts: 359
Joined: June 9th, 2012, 7:12 pm
Location: Ísland
Contact:

Re: er mjog svekktur

Post by stebbiaas »

jebb, erum að laga ranks.
Væri best að hafa rank reset en vonum að það gerist ekki.
Image
Image
Steam name: stebbias
:)
smeaglens
Posts: 307
Joined: June 20th, 2013, 7:03 pm

Re: er mjog svekktur

Post by smeaglens »

þetta var totally abuse og hann tok af mer /tpa og /tell fyrir ad segja ad hann sei ad abuse-a sitt power sem hann hefur,hann bannadi skossi i fjora daga fyrir ad grief-a 4 block.hann atti skilid bann enn hann atti ekki skilid 4 daga bann,hann unbannadi hann samt sidan enn þetta er algjort rugl og honum Nidir fannst þetta ekkert abuse (make-ar ekki sense) enn eg a ekki þennan server og ræd akkurat engu enn vildi bara lata ykkur hina owner-ana vita og mer finnst ekki gott ad fa aftur rank reset utaf þvi ad þad er nybuid ad vera rank reset 2 :D enn allavega takk fyrir ad gefa mer sens a ad vera hjalpari enn eg er buinn ad fa svar fra Nidir og þad var nei enn allavega eg vil ekki segja neitt meira nuna.

Takk Fyrir!

Kv.Smeaglens
Post Reply

Return to “toti.minecraft.is”