Viltu vera admin á elchapo?

Moderator: gustafo99

hjortur333
Posts: 15
Joined: October 31st, 2012, 6:14 pm

Viltu vera admin á elchapo?

Post by hjortur333 »

Umsóknir um admin, Það sem þarf að skrifa til að sýna upplýsingar þínar fyrir admin.

Hvað heitiru í minecraft:

Hvað heitiru í alvöru:

Hvað ertu gamall:

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is:

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is:

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa):

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja:

Kveðja.Hjörtur333 og Kristovalur_007
thorarinn99
Posts: 2
Joined: March 27th, 2013, 11:12 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by thorarinn99 »

Viltu vera admin á Elchapocraft? [Admin/Trial Umsókn]


{Hvað heitiru í minecraft: Thorarinn999


{Hvað heitiru í alvöru: Þórarinn


{Hvað ertu gamall: 14


{Afhverju viltu vera Admin inná Elchapocraft: Útaf ég hef mikla Admin reynslu og ég er með 5 grunskólagráður.


{Hvaða command kanntu á: Ég kann á W.E, //wand //walls //set //paste //copy //cut //replace [block] [block] og {fleiri commands sem ég nenni ekki að nefna (:.


{Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja: Ég hef ekkert merkilegt að segja frá (:.
addiapi
Posts: 3
Joined: January 23rd, 2014, 6:31 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by addiapi »

Ég heiti addiapi í minecraft.

Ég heiti Adrían (Adrían Elí Þorvaldsson)

Ég er 14 ára

mig langar að vera admin in a elchapo út að því ég elska serverinn og ég elska að vera admin (ég er ekki admin abuser)

ég ætla að banna krakka sem eru að hakka (eða aðra hluti sem er bannaðir inn á serverinum) og ég ætla að vera á serverinum oft þannig bara til þess ef einhver kallar á admin
/mootd /msg /list /bid /warp /op /kill /ban /ban-ip /pardon-ip /pardon /kick /banlist og fleiri

ég er góður admin og mér finnst að það þurfi admins eins og mig.!!
Conzole/inozsnipe
Posts: 1
Joined: January 23rd, 2014, 6:49 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by Conzole/inozsnipe »

Inozsnipe er gamertagið mitt.

Ingimar heiti ég in real life.

er á átjánda ári

Afhverju vill ég vera admin Jaa aðalega tið að hjálpa til og hafa eh að gera þegar ég kem inná serverinn ..

Commands: /tempban (nafn) (hversulengi) og svo (dag/viku/mánuð)
/unban (nafn)
/check (nafn)
/kick (nafn)
/kill
O.s.frv

Svo er það world edit

//undo
//redo
//wand
//pos1
//pos2
//expand (hversu mikið)
//replace (úr dirt í stone)
//cut

Þarf að rifja þetta betur upp þetta er sem eg man svoldið síðan ég var seinast admin/police.
Fuzzeh_Bunneh
Posts: 3
Joined: January 9th, 2013, 7:00 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by Fuzzeh_Bunneh »

Hvað heitiru í minecraft: Fuzzeh_Bunneh

Hvað heitiru í alvöru: Jón (kallaður Nonni og finnst Nonni betra)

Hvað ertu gamall: 14

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Ég var Trial admin á seinasta mappi þar til að tölvan mín bilaði síðan hætti hann, en ég held að ég geti gert einhverjar góðar breytingar og auðvitað mun ég ekki abusa eins og sumir (Nefni eingin nöfn)

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is: ég mun hjálpa admin/owner/players

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa): CoreProtect, World edit, Get síðan lært á önnur commands/plugins ekkert mál fyrir mig :)

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja: ég ætla ekkert að ljúga að ykkur en þegar serverin kom upp bara núna þá leist mér ekkert á þetta en því lengra sem ég spilað því meira finnst mér það skemmtilegra og ég er búinn að spila síðan annað map á yeyo var áður en elchapo kom, ég vona að þið veljið einhvern góðan og verðugan Admin, *PS* í seinasta mappi fann ég sell skilti sem Steinar_dadi setti fyrir sig þegar hann bjó til mappið og auðvitað lét ég admin vita. Takk fyrir :)
MutantEyeBall
Posts: 34
Joined: May 1st, 2013, 12:20 am

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by MutantEyeBall »

Hvað heitiru í minecraft: MutantEyeBall

Hvað heitiru í alvöru: Árni Þór

Hvað ertu gamall: 15

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Því þetta er skemmtilegur server hef spilað hann síðan á fyrsta mappi

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Hjálpa players sem vantar hjálpa og sinna öllu því sem admin þarf að gera

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa): ég kann á WorldEdit/WorldGuard, CoreProtect Ban/kick/Mute commands,Þetta er allt sem ég man í augnablikinu en ekkert mál að læra á ný ef það þarf

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja: Ég hef mikla reynslu af þessum server þar sem ég hef spilað frá fyrsta mappi og var admin þá og vonandi verður þetta vandað val
Eg kan ad skemmileggja
Halldor_Logi
Posts: 1
Joined: January 23rd, 2014, 9:30 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by Halldor_Logi »

Hvað heitiru í minecraft: Halldorlogi2001

Hvað heitiru í alvöru: Halldór Logi

Hvað ertu gamall: 13

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Mér hefur alltaf líkað þennan server og hef reynslu sem staff á mörgum serverum það leiðinlegasta sem mér hefur fundist um þennan server er að sumir abuse-a ég vill ekki abuse-a eða einhver abuse-ar á þessum server ég mun reyna mitt besta eins og ég geri alltaf og reyna að koma í veg fyrir abuse og reyna að hjálpa.

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Hjálpa öllum sem vantar hjálp gera mitt besta og reyna að vera alltaf online.

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa): Basics Essential CoreProtect WorldEdit og svo get ég lært á fleiri plugins

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja: Ég hef spilað serverinn síðan hann byrjaði og ég veit heilmargt um hann og ég held að ég sé nógu góður fyrir starfið
Hafsteinnkaftein
Posts: 21
Joined: November 11th, 2012, 1:55 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by Hafsteinnkaftein »

Umsókn um admin.

Hvað heitiru í minecraft: Hafsteinnkaftein

Hvað heitiru í alvöru: Böðvar, Böddi

Hvað ertu gamall: 16

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Því þetta er skemmtilegur server hef spilað hann síðan á fyrsta mappi, og ég hef mikla Admin reynslu.

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Ég mun vera algjörlega til fyrirmyndar og mjög heiðarlegur. Gera það sem ég á að gera og allt fyrir Elchapocraft!

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa): Essentials: /playerlist /listbans /ban /tempban /unban /mute /tp /tphere /home player:home /kick. Commands úr WorldEdit: //wand //pos //hpos //chunk //expand //contract //size //redo //count //distr //copy //cut //paste //pasteair //fill //drain //cyl //hcyl //sphere //hsphere /thru. CoreProtect: //co i //co rollback //co restore. Og svo fleira.

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja: Elchapocraft er server sem ég spila daglega. Frá morgni til kvölds.

MBK, Böddi, Hafsteinnkaftein
Kaspar1709
Posts: 1
Joined: January 23rd, 2014, 6:50 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by Kaspar1709 »

Turboznake Gamernafnið
Er 13 ára þetta er 14 árið
Heiti Kaspar
Því þetta er skemmtilegur server hef spilað hann síðan á fyrsta mappi, og ég hef mikla Admin reynslu. Samt Nooba serverum :3
Ég mun vera algjörlega til fyrirmyndar og mjög heiðarlegur. Gera það sem ég á að gera og allt fyrir Elchapocraft! Hjálpa Fólki með ef einhvað gerist t.d. Greifað
ég kann alveg nóg af commands
Ég mun vera algjörlega til fyrirmyndar og mjög heiðarlegur. Gera það sem ég á að gera og allt fyrir Elchapocraft!
Essentials: /playerlist /listbans /ban /tempban /unban /mute /tp /tphere /home player:home /kick. Commands úr WorldEdit: //wand //pos //hpos //chunk //expand //contract //size //redo //count //distr //copy //cut //paste //pasteair //fill //drain //cyl //hcyl //sphere //hsphere /thru. CoreProtect: //co i //co rollback //co restore. Og svo fleira.
Og fleirri
Ég Hef spilað þennan server siðan Api_numer_13 átti hann mun spila frá Morgni til Kvölds
MBK,Kaspar,Turboznake :P
gusti101
Posts: 120
Joined: October 23rd, 2011, 9:42 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by gusti101 »

Hvað heitiru í minecraft:gusti101

Hvað heitiru í alvöru:Ágúst

Hvað ertu gamall: 16

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: því ég varð það og vill fá það aftur

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is:Hjalpa med serverinn

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa):allt sem thid erud med

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja:Hæ
Locked

Return to “Elchapocraft.minecraft.is”