Viltu vera admin á elchapo?

Moderator: gustafo99

xmasix
Posts: 17
Joined: November 2nd, 2012, 10:29 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by xmasix »

Viltu vera admin á elchapo

Hvað heitiru í minecraft:xmasix

Hvað heitiru í alvöru:Daníel

Hvað ertu gamall: 13 að verða 14 eftir mánuð sirka :)

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Hjálpa Players og vera til staðar

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is:Hjálpa Players og banna þá sem á að banna

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa): flest allt held eg :)

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja: Hef ekkert að seygja nema að vonandi verði eg valin sem admin/trial admin

Kveðja.xmasix
Last edited by xmasix on January 24th, 2014, 10:31 pm, edited 2 times in total.
Robster8905
Posts: 31
Joined: November 23rd, 2013, 7:01 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by Robster8905 »

Viltu vera admin á elchapo

Hvað heitiru í minecraft:Robster8905.

Hvað heitiru í alvöru: Róbert kallaður Robbi.

Hvað ertu gamall: 14

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Hjálpa til með serverinn og Hjálpa players.
Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is:´Hjálpa players og vera á verði

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa): Öll helstu commands sem eg þyrfti að kunna á.

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja:Ég hef spilað þennan server nokkuð lengi og mér fynst þetta mjög góður server :)

Mbk Robster.
helgi93
Posts: 6
Joined: March 4th, 2013, 10:33 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by helgi93 »

Hvað heitiru í minecraft:helgi93

Hvað heitiru í alvöru:Helgi

Hvað ertu gamall: 20

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: hef mjög gaman af því að builda og breyta til , hef góða reynslu sem admin í minecraft og myndi gera margt til að gera þennan server að betri stað :)Alltof mikið af fólki sem abusear þegar það er admin og langar að hjalpa head admins með að koma í veg fyrir það ;)!

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is:Hjalpa med serverinn, koma með tillögur að hinu og þessu sem mér dettur í hug uppa staffið og er frekar virkur á þessum server og hef verið það fra upphafi

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa):ég kann á flest allt sem serverinn er með !

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja: voða lítið annað en að vona að ég verði valin ;)
Helgi93
Image
Hafsteinnkaftein
Posts: 21
Joined: November 11th, 2012, 1:55 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by Hafsteinnkaftein »

Kaspar1709 wrote:Turboznake Gamernafnið
Er 13 ára þetta er 14 árið
Heiti Kaspar
Því þetta er skemmtilegur server hef spilað hann síðan á fyrsta mappi, og ég hef mikla Admin reynslu. Samt Nooba serverum :3
Ég mun vera algjörlega til fyrirmyndar og mjög heiðarlegur. Gera það sem ég á að gera og allt fyrir Elchapocraft! Hjálpa Fólki með ef einhvað gerist t.d. Greifað
ég kann alveg nóg af commands
Ég mun vera algjörlega til fyrirmyndar og mjög heiðarlegur. Gera það sem ég á að gera og allt fyrir Elchapocraft!
Essentials: /playerlist /listbans /ban /tempban /unban /mute /tp /tphere /home player:home /kick. Commands úr WorldEdit: //wand //pos //hpos //chunk //expand //contract //size //redo //count //distr //copy //cut //paste //pasteair //fill //drain //cyl //hcyl //sphere //hsphere /thru. CoreProtect: //co i //co rollback //co restore. Og svo fleira.
Og fleirri
Ég Hef spilað þennan server siðan Api_numer_13 átti hann mun spila frá Morgni til Kvölds
MBK,Kaspar,Turboznake :P

Copy ?
tanges
Posts: 258
Joined: April 8th, 2012, 2:31 am

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by tanges »

Hvað heitiru í minecraft:
Tanges
Hvað heitiru í alvöru:
Alex
Hvað ertu gamall:
20
Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is:
Finnst þessi server mjög skemmtilegur og hef gaman af því að byggja og breyta. Flestir adminar sem eru inná
eru mjög mikið að svindla fyrir annað fólk, en ég geri ekki svoleiðis. Svo kann ég líka á öll plugins sem eru á honum
og get aðstoðað alla með flest allt.

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is:
Ég ætla að hjálpa fólki að fá sem bestu og skemmtilegustu reynslu og hægt er á þessum server.
Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa):
Öll commands í eftirfarandi plugins:
  • Coreprotect
  • Essentials
  • Backup
  • GateKeeper
  • Herochat
  • LWC
  • PermissionsEx
  • Vanish
  • WorldEdit
  • WorldGuard
  • WorldBorder
  • HawkEye
  • Og fl. sem eru ekki nefnd hér að ofan.


Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja:
Þakka fyrir lesturinn og hafið góðan dag.
Eigandi á tanges.minecraft.is
Image
Image
-My specs-
Intel i7 3770K @ 4,2GHz - 8Gib MEM @ 1600MHz - Nvidia Geforce GTX 550 TI
-Server specs-
Intel i5 2500K @ 3,3GHz - 8Gib MEM @ 1600MHz - 100Mbit UP/DOWN
halfkrissi
Posts: 85
Joined: August 17th, 2011, 11:13 am

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by halfkrissi »

Hvað heitiru í minecraft:halfkrissi

Hvað heitiru í alvöru:Kristinn Snær

Hvað ertu gamall: 13

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Mér fannst alltaf gaman á yeyo síðan hætti hann og nú loksins kemur nýr drug server ég hef gaman af því að byggja og vera í PVP.

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Ég ætla að vera hjálpsamur og skemmtilegur af bestu getu. og útskýra fyrir nýjum hverning þetta virkar ef þeir þurfa.

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa): Flest commands á Essentials, PermissionEX, Group mananger, Hawkeye, Worldguard, Worldedit, Vanish. og helling meira sem ég man ekki eftir.

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja: Þakka fyrir að fá að sækja um og takk fyrir að lesa of hafið það svo gott á þessum server.
agustkri
Posts: 1
Joined: December 12th, 2012, 2:59 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by agustkri »

Hvað heitiru í minecraft: HrBee

Hvað heitiru í alvöru: Axel Jósefsson

Hvað ertu gamall: 13

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Ég hef spilað þennan server frá upphafi og ég hef aldrei spilað neinn server jafn mikið og þennan og ég dýrka tech og vill gera allt til að hjálpa honum.

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is: Ég ætla að hjálpa owner/admins/players ætla að bana players ef þeir brjóta einhverja reglu

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa):Essentials Core protect Backup Gatekeaper World Guard og world edit og hawkeye og fleiri bara man ekki nöfnin

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að segja: hef ekert meira að segja
johannsmari
Posts: 2
Joined: January 27th, 2014, 1:14 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by johannsmari »

Hvað heitiru í minecraft:joicool99 Er að fara fá mer nitt seinna

Hvað heitiru í alvöru:Jóhann Smári

Hvað ertu gamall: 14 á 15 ári

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: mér finnst admins vera bara afk a serverinum og eg spila næstum alltaf frá morni til allt að 3 um nótt

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is: það sem admin gera

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa):öll þessi típísku core protect worldt edit essentials og fullt meira (get lært hvað sem er ) það léttasta er að læra commands

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að seigja: bara eg spila mikið eg myndi aldrey abusa og eg hef reynslu :) vona að eg er valinn ja btw hef spilað síðan serverinn kom fyrst
johannsmari
Posts: 2
Joined: January 27th, 2014, 1:14 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by johannsmari »

Hvað heitiru í minecraft:joicool99 Er að fara fá mer nitt seinna

Hvað heitiru í alvöru:Jóhann Smári

Hvað ertu gamall: 14 á 15 ári

Afhverju villtu fá admin inná Elchapocraft.minecraft.is: mér finnst admins vera bara afk a serverinum og eg spila næstum alltaf frá morni til allt að 3 um nótt

Hvað ætlaru að gera sem admin inná Elchapocraft.minecraft.is: það sem admin gera

Hvaða command kanntu á (Ekki segja tildæmis tpa):öll þessi típísku core protect worldt edit essentials og fullt meira (get lært hvað sem er ) það léttasta er að læra commands

Skrifaðu eitthvað sem þér langar til að seigja: bara eg spila mikið eg myndi aldrey abusa og eg hef reynslu :) vona að eg er valinn ja btw hef spilað síðan serverinn kom fyrst
RatedA
Posts: 543
Joined: August 6th, 2011, 9:12 pm

Re: Viltu vera admin á elchapo?

Post by RatedA »

RatedA

Swag

12 ára

ég finnst admin vera góður staður til að vera á og ég mundi aldrei verða leim gaur og eitthvað

ég ætla að administ og eitthvað meira sem admines gera og eitthvað

ég kann á tp og op og eithvað meirii

ég mindi aldrey veða leim gaur og eitthvað
Swanmark wrote:REKT
Locked

Return to “Elchapocraft.minecraft.is”