Var að spá..

Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Var að spá..

Post by Hafsteinnd »

..í að gera atvinnuhverfi. Svona hverfi með engu öðru en búðum, bönkum, svona downtown. Engar íbúðir. Var svo að pæla í að lest sem flytur fólk milli staða án þess að nota warps. Helst vil ég að húsin verði stór, og mjög gaman að fá þau hátt upp í loftið til að skapa meiri downtown stemmingu.

Getið googlað "bart train" þá sjáið þið nokkurn veginn hvernig lestin verður.

Endilega segja ykkar skoðun í reply!
:)
Last edited by Hafsteinnd on April 9th, 2013, 7:39 pm, edited 1 time in total.
retro
Posts: 89
Joined: March 19th, 2013, 3:54 pm

Re: Var að spá..

Post by retro »

Sæll, Varstu að spá í að hafa underground lestarkerfi? Hljómar skemmtilega og með hitt að hafa búðarhverfi væri skemmtilegt að sjá sérstaklega ef við náum að skella þónokkrum skyscrapers og svona í hverfinu svo væri ekki vitlaust að hafa kaffisjoppur og allskonar.

Minni þig/aðra á að ég skellti upp TeamSpeak 3 server sem væri frábær í að gera svona project, úthluta verkefnum á spilara t.d. þessi myndi gera kaffisjoppu meðan þessir væru að gera skyscraper.


TeamSpeak 3 info:

Kubbaverold.minecraft.is
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Var að spá..

Post by leFluffed »

retro wrote:Sæll, Varstu að spá í að hafa underground lestarkerfi? Hljómar skemmtilega og með hitt að hafa búðarhverfi væri skemmtilegt að sjá sérstaklega ef við náum að skella þónokkrum skyscrapers og svona í hverfinu svo væri ekki vitlaust að hafa kaffisjoppur og allskonar.

Minni þig/aðra á að ég skellti upp TeamSpeak 3 server sem væri frábær í að gera svona project, úthluta verkefnum á spilara t.d. þessi myndi gera kaffisjoppu meðan þessir væru að gera skyscraper.


TeamSpeak 3 info:

Kubbaverold.minecraft.is
:3
Kristinn
Posts: 1128
Joined: March 17th, 2012, 3:46 pm
Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Contact:

Re: Var að spá..

Post by Kristinn »

retro wrote:Sæll, Varstu að spá í að hafa underground lestarkerfi? Hljómar skemmtilega og með hitt að hafa búðarhverfi væri skemmtilegt að sjá sérstaklega ef við náum að skella þónokkrum skyscrapers og svona í hverfinu svo væri ekki vitlaust að hafa kaffisjoppur og allskonar.

Minni þig/aðra á að ég skellti upp TeamSpeak 3 server sem væri frábær í að gera svona project, úthluta verkefnum á spilara t.d. þessi myndi gera kaffisjoppu meðan þessir væru að gera skyscraper.


TeamSpeak 3 info:

Kubbaverold.minecraft.is
Ég gæti skellt mér í redstone og gert smá lestarkerfi sem dispensar og stuff
Image
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Var að spá..

Post by Hafsteinnd »

Fer nánar út í þetta eftir helgi :D
retro
Posts: 89
Joined: March 19th, 2013, 3:54 pm

Re: Var að spá..

Post by retro »

Hafsteinnd wrote:Fer nánar út í þetta eftir helgi :D
Já, ég var byrjaður að hreinsa pláss fyrir þetta áðan. Ætla svo að skella götukerfi og svona á þetta og við tökum build day í þetta og vonum að sem flestir mæta!
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Var að spá..

Post by Hafsteinnd »

retro wrote:
Hafsteinnd wrote:Fer nánar út í þetta eftir helgi :D
Já, ég var byrjaður að hreinsa pláss fyrir þetta áðan. Ætla svo að skella götukerfi og svona á þetta og við tökum build day í þetta og vonum að sem flestir mæta!
Glæsilegt!
User avatar
IcelandGold
Posts: 733
Joined: November 4th, 2012, 8:20 pm
Location: Eggilsstöðum sími: 8971265 Call me

Re: Var að spá..

Post by IcelandGold »

Hafsteinnd wrote:..í að gera atvinnuhverfi. Svona hverfi með engu öðru en búðum, bönkum, svona downtown. Engar íbúðir. Var svo að pæla í að lest sem flytur fólk milli staða án þess að nota warps. Helst vil ég að húsin verði stór, og mjög gaman að fá þau hátt upp í loftið til að skapa meiri downtown stemmingu.

Getið googlað "bart train" þá sjáið þið nokkurn veginn hvernig lestin verður.

Endilega segja ykkar skoðun í replay!
kannski líka svona búðar götu eins og laugaveg og skólaverustig bara í staðin fyrir hús myndi vera skyscraperar og við enda götunar væri mallið T.d.....segja ykkar skoðun í replay!
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
Kristinn
Posts: 1128
Joined: March 17th, 2012, 3:46 pm
Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Contact:

Re: Var að spá..

Post by Kristinn »

IcelandGold wrote:
Hafsteinnd wrote:..í að gera atvinnuhverfi. Svona hverfi með engu öðru en búðum, bönkum, svona downtown. Engar íbúðir. Var svo að pæla í að lest sem flytur fólk milli staða án þess að nota warps. Helst vil ég að húsin verði stór, og mjög gaman að fá þau hátt upp í loftið til að skapa meiri downtown stemmingu.

Getið googlað "bart train" þá sjáið þið nokkurn veginn hvernig lestin verður.

Endilega segja ykkar skoðun í replay!
kannski líka svona búðar götu eins og laugaveg og skólaverustig bara í staðin fyrir hús myndi vera skyscraperar og við enda götunar væri mallið T.d.....segja ykkar skoðun í replay!
That's nice darling, https://www.google.is/search?q=Do+a+barrel+roll
Image
User avatar
IcelandGold
Posts: 733
Joined: November 4th, 2012, 8:20 pm
Location: Eggilsstöðum sími: 8971265 Call me

Re: Var að spá..

Post by IcelandGold »

lol
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
Post Reply

Return to “kubbaverold.minecraft.is”