Mall

leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Mall

Post by leFluffed »

Tjorvi wrote: Erh so... Ég held að oOAlliOo gerði þetta og ég átti að augliýsa myndinna hanns.
Þú valdir samt blocks.
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Mall

Post by Tjorvi »

leFluffed wrote:
Tjorvi wrote: Erh so... Ég held að oOAlliOo gerði þetta og ég átti að augliýsa myndinna hanns.
Þú valdir samt blocks.
So....
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Mall

Post by leFluffed »

Swanmark wrote:
Tjorvi wrote:
retro wrote:Helst góða smiði.
Kannski ég ?
Þar sem að þú ert með signatre mynd sem er Diamond/Gold blocks, held ég að þú sért ekki með gott auga fyrir samblöndu efna lol.
cuz, samblanda efna
orrithor22
Posts: 116
Joined: May 11th, 2013, 5:34 pm

Re: Mall

Post by orrithor22 »

það er ekki hægt að byggja inná kubbaveröld hvar er build svæði :?: :?: :!:
retro
Posts: 89
Joined: March 19th, 2013, 3:54 pm

Re: Mall

Post by retro »

orrithor22 wrote:það er ekki hægt að byggja inná kubbaveröld hvar er build svæði :?: :?: :!:
Þarft að fá réttindi til að byggja. Kynna þér reglur og fleira til að byrja með.
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Mall

Post by Hafsteinnd »

retro wrote:
orrithor22 wrote:það er ekki hægt að byggja inná kubbaveröld hvar er build svæði :?: :?: :!:
Þarft að fá réttindi til að byggja. Kynna þér reglur og fleira til að byrja með.
Það er reyndar eitt með það, sumir joina, enginn með promote réttindi inn á. Viðkomandi á ekki forum aðgang og dæmir serverinn ömurlegan. Reyndar erfitt að útskýra þar sem ég er í iPöddu. Spurning um að setja skilti með uppls. einhverstaðar.
I hope u get me..
retro
Posts: 89
Joined: March 19th, 2013, 3:54 pm

Re: Mall

Post by retro »

Hafsteinnd wrote:
retro wrote:
orrithor22 wrote:það er ekki hægt að byggja inná kubbaveröld hvar er build svæði :?: :?: :!:
Þarft að fá réttindi til að byggja. Kynna þér reglur og fleira til að byrja með.
Það er reyndar eitt með það, sumir joina, enginn með promote réttindi inn á. Viðkomandi á ekki forum aðgang og dæmir serverinn ömurlegan. Reyndar erfitt að útskýra þar sem ég er í iPöddu. Spurning um að setja skilti með uppls. einhverstaðar.
I hope u get me..
Þú gerir þér grein fyrir því að spilarar sem koma inná og kalla serverinn ömurlegan og nota ekki forums er yfirleitt óþroskað lið sem á lítið heima inná þessu og myndi eflaust valda veseni eins og grief og fleira.
User avatar
IcelandGold
Posts: 733
Joined: November 4th, 2012, 8:20 pm
Location: Eggilsstöðum sími: 8971265 Call me

Re: Mall

Post by IcelandGold »

Mhm
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Mall

Post by Hafsteinnd »

Já ég er alveg sammála þér, það er samt fullt af íslenskum minecröfturum sem eiga ekki forum aðgang en spila þrátt fyrir það. Ég tek það á mig að stór hluti þeirra eru bara "skemmdarvargar" og "leiðindapésar" en það er góð hlið á því eins og á öllu. Bara skilti sem stæði á "Kynntu þér serverinn á forum.minecraft.is" svo viðkomandi spilari fái smá grunn fyrir framhaldið ef það er enginn til að segja þeim til inn á :p

Annars hefur þú fulla stjórn á þessu :)
Post Reply

Return to “kubbaverold.minecraft.is”