Server hugmynd

Post Reply
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Server hugmynd

Post by Riloz »

Ég fékk beiðni að hýsa survival server. Og langaði að spurja hvort að það væri einhver áhugi fyrir nýjum, extra hard survival server?
Og þar sem ég kann ekki en að setja inn spurningar þá eru comment vel þeginn.
Image
SaevarBreki
Posts: 199
Joined: January 3rd, 2013, 10:54 am
Location: Að klappa beljunum í Húsýragarðinum

Re: Server hugmynd

Post by SaevarBreki »

Já endilega, Count me in!
Image
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Server hugmynd

Post by leFluffed »

Ef hann væri vanilla, sure. Whitelisted. :)

Ef þetta er sama bukkit drazlið þá nenni ég því ekki.
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Re: Server hugmynd

Post by Riloz »

Við reyndum að vera með vanilla whitelisted server.... Hann lifði í hvað 2 vikur? :(

En nei þetta yrði bukkit server með örfáum plugins til að gera vanilla ögn erfiðari. Og svo væri sótt um þannig að það væri ekki hundrað asnalegar byggingar nálægt spawn eða þessháttar
Image
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Server hugmynd

Post by leFluffed »

Riloz wrote:Við reyndum að vera með vanilla whitelisted server.... Hann lifði í hvað 2 vikur? :(

En nei þetta yrði bukkit server með örfáum plugins til að gera vanilla ögn erfiðari. Og svo væri sótt um þannig að það væri ekki hundrað asnalegar byggingar nálægt spawn eða þessháttar
Ye sure.
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Re: Server hugmynd

Post by Riloz »

leFluffed wrote: Ye sure.
Nú veit ég ekki alveg hverju þú ert að svara með þessu. En það er hægt (með hjálp bukkit) að minnka þá leiðinlegu stefnu að fólk sé að byggja beint fyrir utan spawn. Eins skil ég ekki alveg hvað þú meinar með bukkit drasl. Eitt það besta við minecraft er hve auðvelt það er að breyta því er gera eins persónulegt og þú vilt hafa það. Eins með tekkit og feed the beast.
Image
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Server hugmynd

Post by leFluffed »

Riloz wrote:
leFluffed wrote: Ye sure.
Nú veit ég ekki alveg hverju þú ert að svara með þessu. En það er hægt (með hjálp bukkit) að minnka þá leiðinlegu stefnu að fólk sé að byggja beint fyrir utan spawn. Eins skil ég ekki alveg hvað þú meinar með bukkit drasl. Eitt það besta við minecraft er hve auðvelt það er að breyta því er gera eins persónulegt og þú vilt hafa það. Eins með tekkit og feed the beast.
Þetta var ekki kaldhæðnislegt sure, þetta var, sure do it.

En bukkit survival, imo er það ekki survival og ég nenni ekki að spila í því. Bara mín skoðun.
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Re: Server hugmynd

Post by Riloz »

Nú ætla ég ekki að búa til neinn fæting enda bara forvitinn. Hvað er það í "bukkit" sem er ekki survival?
Image
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Server hugmynd

Post by leFluffed »

Riloz wrote:Nú ætla ég ekki að búa til neinn fæting enda bara forvitinn. Hvað er það í "bukkit" sem er ekki survival?
Bukkit survival enda oftast í factions, etc.
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Re: Server hugmynd

Post by Riloz »

Æ skiljú.
Image
Post Reply

Return to “Minetropolis.minecraft.is”