Fréttabréf Jan 2014

Post Reply
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Fréttabréf Jan 2014

Post by Riloz »

Jæja nú er þetta allt að koma, Það er búið að stilla meira og minna öll plugins. Það er enn verið að beta testa eitt og annað. Eina vandamálið sem kom upp er mappið :/
Ég þarf að setja upp nýtt map og það tekur pínu tíma, ef það er einhver sem er góður í að byggja miðaldarstíl og væri til í að hjálpa þá má endilega senda á mig skeyti

kv Riloz
Image
User avatar
AlliValli1
Posts: 217
Joined: April 21st, 2013, 6:15 pm

Re: Fréttabréf Jan 2014

Post by AlliValli1 »

Riloz wrote:Jæja nú er þetta allt að koma, Það er búið að stilla meira og minna öll plugins. Það er enn verið að beta testa eitt og annað. Eina vandamálið sem kom upp er mappið :/
Ég þarf að setja upp nýtt map og það tekur pínu tíma, ef það er einhver sem er góður í að byggja miðaldarstíl og væri til í að hjálpa þá má endilega senda á mig skeyti

kv Riloz
Riloz Sorry Fyrir að hafa skemmt mappið gamle ;) þanna mappið fyrir löngu sry gammle ;) sry þykir það leitt :(
Image
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

Re: Fréttabréf Jan 2014

Post by bjorgvine92 »

AlliValli1 wrote:
Riloz wrote:Jæja nú er þetta allt að koma, Það er búið að stilla meira og minna öll plugins. Það er enn verið að beta testa eitt og annað. Eina vandamálið sem kom upp er mappið :/
Ég þarf að setja upp nýtt map og það tekur pínu tíma, ef það er einhver sem er góður í að byggja miðaldarstíl og væri til í að hjálpa þá má endilega senda á mig skeyti

kv Riloz
Riloz Sorry Fyrir að hafa skemmt mappið gamle ;) þanna mappið fyrir löngu sry gammle ;) sry þykir það leitt :(
Þurftiru að segja þetta núna "gamle"? Áttiru ekki að segja þetta fyrir löngu.


Hugsaðu þér hversu mikin tíma hann hefur lagt í þetta!


Ég bara stórefast um að hann fyrirgefi þér!
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Fréttabréf Jan 2014

Post by leFluffed »

bjorgvine92 wrote:
AlliValli1 wrote:
Riloz wrote:Jæja nú er þetta allt að koma, Það er búið að stilla meira og minna öll plugins. Það er enn verið að beta testa eitt og annað. Eina vandamálið sem kom upp er mappið :/
Ég þarf að setja upp nýtt map og það tekur pínu tíma, ef það er einhver sem er góður í að byggja miðaldarstíl og væri til í að hjálpa þá má endilega senda á mig skeyti

kv Riloz
Riloz Sorry Fyrir að hafa skemmt mappið gamle ;) þanna mappið fyrir löngu sry gammle ;) sry þykir það leitt :(
Þurftiru að segja þetta núna "gamle"? Áttiru ekki að segja þetta fyrir löngu.


Hugsaðu þér hversu mikin tíma hann hefur lagt í þetta!


Ég bara stórefast um að hann fyrirgefi þér!
Hann hefur sagt þetta áður, held ég.
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Re: Fréttabréf Jan 2014

Post by Riloz »

Mér er bara alveg sama hvað hann segir, hann er búin að brenna allar brýr í samskiptum okkar. Þar af auki hefur atferli hans á þessu forum okkar ekki ýtt undir neinn vilja hjá mér til að spjalla nánar við hann.
En annars gengur ágætlega að setja upp nýja mappið
Image
stebbiaas
Posts: 359
Joined: June 9th, 2012, 7:12 pm
Location: Ísland
Contact:

Re: Fréttabréf Jan 2014

Post by stebbiaas »

Þó allar brýr séu farnar bað allavegana afsökunnar.
Image
Image
Steam name: stebbias
:)
Post Reply

Return to “Minetropolis.minecraft.is”