Opna á ný?

Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Opna á ný?

Post by Riloz »

Sælir spilarar

Litli frændi minn (15 ára) vill endilega að ég opni serverinn aftur þar sem hann telur vera þörf á alvöru role-play survival server. Ég reyndi að tjá honum að ég sé voða mikið upptekinn með skólann en hann kallaði mig bara kellingu.
Mín pæling og spurning er sú eru einhverjir sem væru til í að hjálpa mér að klára serverinn og hugsanlega hjálpa mér að sjá um hann þar sem ég kæmi svona 1 sinni í viku inn á hann.
Og svo er aukalega spurning hvort að einhver viji fá mig til að hýsa einhvern skemmtilegan server?

Þeir sem hafa áhuga og eitthvað milli eyrnanna geta tjáð sig hér fyrir neðan eða haft samband í einkapóst

kv Riloz
Image
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Opna á ný?

Post by leFluffed »

Hahaha, skemmtilegur frændi.
En það vantar roleplay server, rétt hjá honum.
Egillholms
Posts: 12
Joined: April 25th, 2013, 12:43 pm

Re: Opna á ný?

Post by Egillholms »

Ég er reiðubúinn
SaevarBreki
Posts: 199
Joined: January 3rd, 2013, 10:54 am
Location: Að klappa beljunum í Húsýragarðinum

Re: Opna á ný?

Post by SaevarBreki »

Ég er tilbúinn að hjálpa til! Aftur! það var geðveikt gaman að geta hjálpað til og það vantar role playing server!
Image
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Opna á ný?

Post by Grislingur »

Opnaðu serverinn aftur :) Væri fínt að fá hann!
Ragnar
Posts: 760
Joined: July 3rd, 2012, 11:58 pm
Location: Forum.minecraft.is
Contact:

Re: Opna á ný?

Post by Ragnar »

Open :D
Image
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Re: Opna á ný?

Post by Riloz »

Öm já..Það er ekki nóg að segja bara opnaðu serverinn, Ef að einhverjir eru til í að hjálpa mér að klára hann og sjá um hann þá er ég að fara að opna. Ég er ekki að fara að gera neitt ef það eina sem ég heyri er "ég skal sjá um arena...fæ ég ekki OP?"

Eins ef einhver er með flott hugmynd af server en vantar hýsingu þá má sá sami segja frá
Image
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Opna á ný?

Post by leFluffed »

Riloz wrote:Öm já..Það er ekki nóg að segja bara opnaðu serverinn, Ef að einhverjir eru til í að hjálpa mér að klára hann og sjá um hann þá er ég að fara að opna. Ég er ekki að fara að gera neitt ef það eina sem ég heyri er "ég skal sjá um arena...fæ ég ekki OP?"

Eins ef einhver er með flott hugmynd af server en vantar hýsingu þá má sá sami segja frá
Building server, eins og sandkassinn var, ég er að klára að setja hann upp, ert með mig á skype, "lefluffed" ef þú ert interested.
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Opna á ný?

Post by leFluffed »

Riloz wrote:Öm já..Það er ekki nóg að segja bara opnaðu serverinn, Ef að einhverjir eru til í að hjálpa mér að klára hann og sjá um hann þá er ég að fara að opna. Ég er ekki að fara að gera neitt ef það eina sem ég heyri er "ég skal sjá um arena...fæ ég ekki OP?"

Eins ef einhver er með flott hugmynd af server en vantar hýsingu þá má sá sami segja frá
Building server, eins og sandkassinn var, ég er að klára að setja hann upp, ert með mig á skype, "leFluff." ef þú ert interested.
magni1555
Posts: 250
Joined: August 19th, 2011, 8:46 pm

Re: Opna á ný?

Post by magni1555 »

Ertu hættur með að hafa hann eins og hann var? Við vorum búnir að vinna í honum nokkuð lengi.
Post Reply

Return to “Minetropolis.minecraft.is”