Hugmyndasamkeppni

Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Hugmyndasamkeppni

Post by Riloz »

Sælir allir

Við höfum ákveðið að hressa aðeins upp á serverinn, enda er planið að hann sé alltaf í þróun.
Ég vill því fá álit ykkur spilarana hvað ykkur finnst vanta á serverinn og hvað gæti verið spennandi og því verður sett upp hugmyndasamkeppni og verður kosið um bestu hugmyndirnar í lokinn.
Helst myndir ég vilja einhverja nánari útskýringu á hugmyndum ekki bara "gera g.g. pvp arena!!!", segið hvaða plugins gætu hentað fyrir hugmyndina og hvenig þetta bætir við serverinn og svoleiðis.

Ef það eru einhverjar spurningar eða pælingar sendið bara póst

Kv Riloz
Image
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Hugmyndasamkeppni

Post by Tjorvi »

Riloz wrote:Sælir allir

Við höfum ákveðið að hressa aðeins upp á serverinn, enda er planið að hann sé alltaf í þróun.
Ég vill því fá álit ykkur spilarana hvað ykkur finnst vanta á serverinn og hvað gæti verið spennandi og því verður sett upp hugmyndasamkeppni og verður kosið um bestu hugmyndirnar í lokinn.
Helst myndir ég vilja einhverja nánari útskýringu á hugmyndum ekki bara "gera g.g. pvp arena!!!", segið hvaða plugins gætu hentað fyrir hugmyndina og hvenig þetta bætir við serverinn og svoleiðis.

Ef það eru einhverjar spurningar eða pælingar sendið bara póst

Kv Riloz
Drug Dealing world.....
LegendaryRankUp fyrir /rankup....
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Hugmyndasamkeppni

Post by leFluffed »

Það eru nóg af drug dealing, hvað er málið Tjörvi, viltu að allir íslenskir serverar verða drug dealing?
Kristinn
Posts: 1128
Joined: March 17th, 2012, 3:46 pm
Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Contact:

Re: Hugmyndasamkeppni

Post by Kristinn »

Það gæti breytt sumum í eitthvað slæmt...
Image
User avatar
IcelandGold
Posts: 733
Joined: November 4th, 2012, 8:20 pm
Location: Eggilsstöðum sími: 8971265 Call me

Re: Hugmyndasamkeppni

Post by IcelandGold »

mhm
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
orrithor22
Posts: 116
Joined: May 11th, 2013, 5:34 pm

Re: Hugmyndasamkeppni

Post by orrithor22 »

Riloz ég mundi vilja warp á alla staði og ef fleiri spiluðu serverinn þá væri hann rosa góður og líka fleiri verksmiðjur(mig langar í vinnu) :D
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Hugmyndasamkeppni

Post by Tjorvi »

leFluffed wrote:Það eru nóg af drug dealing, hvað er málið Tjörvi, viltu að allir íslenskir serverar verða drug dealing?
Þeir eru svo margir að það er bara einn uppi... Það er Yeyo.
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Hugmyndasamkeppni

Post by leFluffed »

Tjorvi wrote:
leFluffed wrote:Það eru nóg af drug dealing, hvað er málið Tjörvi, viltu að allir íslenskir serverar verða drug dealing?
Þeir eru svo margir að það er bara einn uppi... Það er Yeyo.
tbh er það nóg.
magni1555
Posts: 250
Joined: August 19th, 2011, 8:46 pm

Re: Hugmyndasamkeppni

Post by magni1555 »

Hvad med ad hafa svona event world thar sem kannski einn daginn er spilad hungergames og thann naesta eh allt annad. Thad tharf adeins ad throa thessa hugmynd betur en thetta er allaveganna byrjun.
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Re: Hugmyndasamkeppni

Post by Riloz »

Mér sýnist að Multiverse plugin-ið sé dautt þannig að við þurfum að finna nýtt plugin fyrir það, en ég er buin að vera heitur lengi fyrir því að setja upp minigames á servernum svo sem hungergames, parkour og pvp arenas. Ég er buin að vera að skoða forrit sem heitir Temple craft en ég hef bara ekki gefið mér tíma til að kynna mér það. Einnig er pæling hjá mér að ráða fólk í stöður líkt og minigames stjóri, pvp stjóri og þess háttar í stað þess að hafa admins með öll völd
Image
Post Reply

Return to “Minetropolis.minecraft.is”