Admin Óskast

Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Admin Óskast

Post by Riloz »

Sælir

Þar sem ég er líka í fullri vinnu vantar mig admin sem getur stjórnað þegar eg er í burtu og séð um spilarana svo að ég geti séð um aðra server tengda hluti
Umsækjendur þurfa að hafa verið admin aður og hafa áhuga á servernum
Sendið PM og ekki biðja um admin inná servernum það drepur umsóknina

# In-game nafn:
# Aldur:
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft?
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu?
# Af hverju viltu verða stjórnandi ?
# Hvar hefur þú verið admin?
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum?
# Um hvað snýst serverinn?
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram?
Image
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Admin Óskast

Post by Grislingur »

# In-game nafn: Grislingurinn.
# Aldur: 16 ára.
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft? 2-3 ár.
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu? Já frekar mikil.
# Af hverju viltu verða stjórnandi ? MIg langar að hjálpa til með aðra servera ekki bara minn.
# Hvar hefur þú verið admin? Mjög mörgum. Vill ekki nefna alla hehe.
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum? Hef aldrei verið bannaður minnir mig.
# Um hvað snýst serverinn? Skemmta sér. Byggja, og koma sér í hærri stöður.
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram? Þetta er frábær server. Keep doing the good thing.
AlexanderS
Posts: 30
Joined: March 13th, 2013, 10:28 pm

Re: Admin Óskast

Post by AlexanderS »

# In-game nafn:oliths
# Aldur:12
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft?2 ár
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu?já mikla kann helstu commends en þarf aðeins betri reynslu
# Af hverju viltu verða stjórnandi ?hjálpa fólki og gera serverinn betri og þetta er líka mjög skemmtilegur og góður server
# Hvar hefur þú verið admin?tf.minecraft.is,Spider.minecraft.is og 213.213.141.41
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum?já yeyo fyrir að búa í biluðu chunki
# Um hvað snýst serverinn?builda hús þá getur þú fenngið build rank og keypt fleiri lóðir, safna money til að kaupa stuff, gera búðir.
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram?þetta er skemmtilegur server og góður og skemmtilegur Owner
User avatar
kringar
Posts: 388
Joined: July 3rd, 2012, 12:02 pm

Re: Admin Óskast

Post by kringar »

em ég er líka í fullri vinnu vantar mig admin sem getur stjórnað þegar eg er í burtu og séð um spilarana svo að ég geti séð um aðra server tengda hluti
Umsækjendur þurfa að hafa verið admin aður og hafa áhuga á servernum
Sendið PM og ekki biðja um admin inná servernum það drepur umsóknina

# In-game nafn: Kringar.
# Aldur: 14.
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft? 3 ár eitthvað þannig.
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu? Já er samt pínu ryðgaður hætti að spila í hálft ár en annars já er ég með þetta nokkurn veginn á hreinu (Svo átti ég server.)
# Af hverju viltu verða stjórnandi ? Ég meina þetta er flottur server, svo er alltaf gaman að hjálpa til. Ég væri ekkert á móti því að vera stjórnandi/admin.
# Hvar hefur þú verið admin? Hvar? sko hef ekki hætti í hálft ár en já, ég var á fluff.minecraft.is eitthvað fleira átti kkl.minecraft.is pfff, ég bara man það hreint ekki. En alla vega 5 serverum a.m.k.
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum? Alls ekki oft en ætli það sé ekki bara kjafturinn í mér :p
# Um hvað snýst serverinn? Öm, byggja surviva og reyna að fá gott rank.
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram? Já ég vill koma því fram að ég væri alls ekkert á móti því að vera admin og ég væri til í að fá tækifæri til að sanna mig annars ekkert meira.
Kossar og bestur kveðjur, Kringar haha...
Image
tomasfreyr01
Posts: 102
Joined: November 7th, 2012, 11:43 pm

Re: Admin Óskast

Post by tomasfreyr01 »

Grislingur wrote:# In-game nafn: Grislingurinn.
# Aldur: 16 ára.
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft? 2-3 ár.
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu? Já frekar mikil.
# Af hverju viltu verða stjórnandi ? MIg langar að hjálpa til með aðra servera ekki bara minn.
# Hvar hefur þú verið admin? Mjög mörgum. Vill ekki nefna alla hehe.
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum? Hef aldrei verið bannaður minnir mig.
# Um hvað snýst serverinn? Skemmta sér. Byggja, og koma sér í hærri stöður.
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram? Þetta er frábær server. Keep doing the good thing.
HAHAH! Grislingurinn er Hr_Bangsinn það vita nú allir...
Image
tomasfreyr01
Posts: 102
Joined: November 7th, 2012, 11:43 pm

Re: Admin Óskast

Post by tomasfreyr01 »

# In-game nafn:tomasfreyr1
# Aldur:13
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft?Svona 2 og hálft ár.
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu?Já mikil (á minn eigin server)
# Af hverju viltu verða stjórnandi ?Til þess að hjálpa,géra serverinn betri og aðstoða spilara.
# Hvar hefur þú verið admin?Ég á Tf.Minecraft.Is og hef verið admin á Spider.Minecraft.Is,Minecraft.hugmynd.biz,Minerealm.comJar.Minecraft.Is,Fire.Minecraft.Is,dc.minecraft.is,Co-Owner á Malc.Minecraft.Is,Svo eihverjum 2 enskum serverum og nokkrum Tölu stafa serverum.
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum?Miskilningur.
# Um hvað snýst serverinn?Reyna að safna pening og kaupa lóðir, því herra rank ertu því meira lóðir mátu kaupa...
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram?Já,ég vona að ég fái stöðuhækun :D
Image
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Admin Óskast

Post by Tjorvi »

# In-game nafn: Tjorvi_01
# Aldur: 12
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft? 1-2 ár
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu? Já, heill mikla. Kann mikið á Wand,rollback,tempban og svo bara öll baseic command...
# Af hverju viltu verða stjórnandi ? Því mér finnst þetta rosa fín server og er Moderetor og langar mikið til að fá stöðuhækkunn.
# Hvar hefur þú verið admin? Pfff, ég nenni eiginlega ekki að nefna það. Mymcserver,Jar,Rolex, Staff á YeYo, Staff á þessum og á svo minn eigin server.
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum?Erh, fyrtu mánuðunna voru x-ray og þannig voða "fínt" eitthvað og það fyrsta sem ég gerði á cc var að x-raya hehe. Svo hef ég verið bannadur fyrir sethome og eitthvað...
# Um hvað snýst serverinn? Um að kaupa lóðir og byggja eitthvað flott hús. Inn í húsinnu getur verið pínu ræktun og þar geturu aflað þér peninga. Þegar þú ert búinn að safna 5000-10000 geturu keypt þér "Verksmiðjulóð" og gert ótrúlega flotta farm-a sem eru kannski "Automatic farm"
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram? Nei ekkert svo sko, bara rosa fín server hjá þér Riloz <3
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
tomasfreyr01
Posts: 102
Joined: November 7th, 2012, 11:43 pm

Re: Admin Óskast

Post by tomasfreyr01 »

Tjorvi wrote:# In-game nafn: Tjorvi_01
# Aldur: 12
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft? 1-2 ár
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu? Já, heill mikla. Kann mikið á Wand,rollback,tempban og svo bara öll baseic command...
# Af hverju viltu verða stjórnandi ? Því mér finnst þetta rosa fín server og er Moderetor og langar mikið til að fá stöðuhækkunn.
# Hvar hefur þú verið admin? Pfff, ég nenni eiginlega ekki að nefna það. Mymcserver,Jar,Rolex, Staff á YeYo, Staff á þessum og á svo minn eigin server.
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum?Erh, fyrtu mánuðunna voru x-ray og þannig voða "fínt" eitthvað og það fyrsta sem ég gerði á cc var að x-raya hehe. Svo hef ég verið bannadur fyrir sethome og eitthvað...
# Um hvað snýst serverinn? Um að kaupa lóðir og byggja eitthvað flott hús. Inn í húsinnu getur verið pínu ræktun og þar geturu aflað þér peninga. Þegar þú ert búinn að safna 5000-10000 geturu keypt þér "Verksmiðjulóð" og gert ótrúlega flotta farm-a sem eru kannski "Automatic farm"
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram? Nei ekkert svo sko, bara rosa fín server hjá þér Riloz <3
Staff á YeYo?
Image
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Admin Óskast

Post by Tjorvi »

Lögga....
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Admin Óskast

Post by leFluffed »

# In-game nafn: Islendingurinn
# Aldur: Þroskaður.
# Hversu lengi og hve mikið spilar þú minecraft? 1 til 1/2 ár
# Einhver reynsla á stjórnenda stöðu? Já, ég kann á öll helstu commands.
# Af hverju viltu verða stjórnandi? Því mig langar að vera partur af þessum server, sem staðan er núna skil ég ekki upp né niður þótt skilningurinn á servernum er að hækka, fyrir mér sé ég þennan server sem rp server? Kaupir lóð, byggir hús, selur húsið og hækkar þig upp. Ef það er vitlaust væri ég til í smá fróðleiksmola.
# Hvar hefur þú verið admin? Sandkassinn, tóti, jar, isl, skapandi, og eitthvað fleiri en þetta eru serverarnir sem ég spila mest á.
# Fyrir hvað hefuru verið bannaður á öðrum serverum? Ég hef ekki fengið ban svo ég man eftir. Gæti vel verið hafa fengið eitthver bönn.
# Um hvað snýst serverinn? @ "Afhverju viltu vera stjórnandi"
# Eitthvað annað sem þú vilt að komi fram? Nei, bara að mig hlakkar til í að komast inn í þetta!
Locked

Return to “Minetropolis.minecraft.is”