Góða kvölið, Spilari sem heitir Theemil15

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

HorseaSquad
Posts: 5
Joined: February 26th, 2014, 8:35 am

Góða kvölið, Spilari sem heitir Theemil15

Post by HorseaSquad »

Góða kvölið,
Spilari sem heitir Theemil15 neitar að share Screen-a og leave-ar síðan leikinn, í kaupæti hjá honum fær hann fínasta protection þrjú, og meira af desert fyrir að (hacka) í þessum æðislega leik sem allir Rage-a fyrir :roll: :D en nóg með að hann joinaði leikinn aftur eftir sirka 3-4 min á meðan ég var að skrifa þessa ágætu ræðu ;) reyndi að ná prntscreen, en það heppnaðist ekki.

svo þessi mynd ætti að duga......
Ég heyrði frá drengjum í skype calli, sem ég var í og mér skillst að þessi ungi leikarspilari er oft eða alltaf að hack-a ?

endilega skiljið eftir góðar umræður hér fyrir neðan..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Attachments
Þessi ágæta mynd
Þessi ágæta mynd
theemil alltaf að hackka.jpg (103.21 KiB) Viewed 5580 times
User avatar
saevar2000
Posts: 354
Joined: April 8th, 2013, 2:16 pm
Location: Leyndó
Contact:

Re: Góða kvölið, Spilari sem heitir Theemil15

Post by saevar2000 »

hann var jailed fyrir 15min í 15 daga
ég fór í ss við hann, það var svo mikið af hacks að í .minecraft sá maður bara ekkert annað
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Góða kvölið, Spilari sem heitir Theemil15

Post by Grislingur »

saevar2000 wrote:hann var jailed fyrir 15min í 15 daga
ég fór í ss við hann, það var svo mikið af hacks að í .minecraft sá maður bara ekkert annað
Afhverju ekki ip-banna hann ekki? Hann að nota svo mikið af hack-clients að það er ekki eðlilegt.
Seinasta map jailaði ég hann yfir 10+! Handviss, hann er bara eyðileggja fyrir öðrum. Ip-banna hann ef hann gerir einhvað af sér næst.
User avatar
saevar2000
Posts: 354
Joined: April 8th, 2013, 2:16 pm
Location: Leyndó
Contact:

Re: Góða kvölið, Spilari sem heitir Theemil15

Post by saevar2000 »

Já ég er alveg sammála þér, ég bustaði hann 2x í seinasta mappi, næst er það bara ipban

Grisi Grisi Grisi hversu oft er ég búinn að segja þér að einhvað er ekki orð? ;)
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Góða kvölið, Spilari sem heitir Theemil15

Post by Grislingur »

saevar2000 wrote:Já ég er alveg sammála þér, ég bustaði hann 2x í seinasta mappi, næst er það bara ipban

Grisi Grisi Grisi hversu oft er ég búinn að segja þér að einhvað er ekki orð? ;)
Það er ''Eitthvað'' er notað t.d þegar þú ert að tala um eitthvað nammi or shit, ''Einhvað'' er notað til að segja um einhvern t.d... held ég... þannig i guess mér er sama um þetta orð og íslensku.
User avatar
saevar2000
Posts: 354
Joined: April 8th, 2013, 2:16 pm
Location: Leyndó
Contact:

Re: Góða kvölið, Spilari sem heitir Theemil15

Post by saevar2000 »

NEI! einhvað er ekki orð deal with it

Google it
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Góða kvölið, Spilari sem heitir Theemil15

Post by Grislingur »

saevar2000 wrote:NEI! einhvað er ekki orð deal with it

Google it
Eitthvað og einhvað, er það bæði ekki orð allt í einu?
User avatar
saevar2000
Posts: 354
Joined: April 8th, 2013, 2:16 pm
Location: Leyndó
Contact:

Re: Góða kvölið, Spilari sem heitir Theemil15

Post by saevar2000 »

Nei það er eitthvert/eitthvað, einhverjir, einhverjar og einhver í nefnifalli ekki einhvert/einhvað, eitthverjir, eitthverjar og eitthver

Link: http://is.wiktionary.org/wiki/einhver

Elska að pirra þig með þessu :lol:
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Góða kvölið, Spilari sem heitir Theemil15

Post by Grislingur »

saevar2000 wrote:Nei það er eitthvert/eitthvað, einhverjir, einhverjar og einhver í nefnifalli ekki einhvert/einhvað, eitthverjir, eitthverjar og eitthver

Link: http://is.wiktionary.org/wiki/einhver

Elska að pirra þig með þessu :lol:
Næst þegar ég hitti þig í real, ég ber þig fyrir að leiðrétta mig.
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Góða kvölið, Spilari sem heitir Theemil15

Post by leFluffed »

Grislingur wrote:
saevar2000 wrote:Nei það er eitthvert/eitthvað, einhverjir, einhverjar og einhver í nefnifalli ekki einhvert/einhvað, eitthverjir, eitthverjar og eitthver

Link: http://is.wiktionary.org/wiki/einhver

Elska að pirra þig með þessu :lol:
Næst þegar ég hitti þig í real, ég ber þig fyrir að leiðrétta mig.
Rólex marr.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”