Hvernig skal upplýsa pvp log: TUTORIAL!

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Locked
GummiA

Hvernig skal upplýsa pvp log: TUTORIAL!

Post by GummiA »

Jæja! Alltoof margir að posta myndum af pvp loggi sem sanna ekkert eiginlega. Hérna eru nokkur atriði sem þyrftu að koma fram til að sanna svona myndir betur:
- mynd af playernum að logga útaf
- þú verður að vera á myndinni á staðnum sem hann loggaði útaf
- klukkan hvað þetta gerðist.
- Cords
- Donators geta gert /hk tool svo þeir geta haft á myndinni sönnun að player loggaði útaf á þessum stað.
- Fínt að taka upp myndband líka ef þið getið.
Ef þú ert með öll þessi atriði pottþétt þá værir miklu auðveldara fyrir admin að rannsaka þetta...
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
leFluffed

Re: Hvernig skal upplýsa pvp log: TUTORIAL!

Post by leFluffed »

Og fallegt að hafa Hypercam or someshit til að taka upp PvP'ið, hypercam er frítt forrit, þarf heldur engin gæði fyrir svona myndband.
GummiA

Post by GummiA »

hypercam er drasl. Fraps
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
leFluffed

Post by leFluffed »

GummiA wrote:hypercam er drasl. Fraps
leFluffed wrote:hypercam er frítt forrit, þarf heldur engin gæði fyrir svona myndband.
HarriOrri

Post by HarriOrri »

leFluffed wrote:
GummiA wrote:hypercam er drasl. Fraps
leFluffed wrote:hypercam er frítt forrit, þarf heldur engin gæði fyrir svona myndband.
Yarr.....
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
GummiA

Post by GummiA »

Getur alveg fengið fraps frítt..
leFluffed

Post by leFluffed »

GummiA wrote:Getur alveg fengið fraps frítt..
that stuff closed, atleast my source.
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

Heyrðu, ég er með ákæru..... æi ég sá þarna einhvern gæa logga alveg maður, man ekki hvaða dag þetta var og ekki hvað klukkan var, svo var ég bara heima hjá mér nennti ekki að vera þvælast þarna í pvp, ég er ekki Donator so ég get ekki gert /hk tool en það er eitt sem ég man og það var að þetta gerðist árið 2012. Og ég gleymdi að ég gleymdi að taka mynd af þessu....
GummiA

Post by GummiA »

Hafsteinnd wrote:Heyrðu, ég er með ákæru..... æi ég sá þarna einhvern gæa logga alveg maður, man ekki hvaða dag þetta var og ekki hvað klukkan var, svo var ég bara heima hjá mér nennti ekki að vera þvælast þarna í pvp, ég er ekki Donator so ég get ekki gert /hk tool en það er eitt sem ég man og það var að þetta gerðist árið 2012. Og ég gleymdi að ég gleymdi að taka mynd af þessu....
Ókei?
btw LOCKED
Locked

Return to “Survival - cc.minecraft.is”