Endilega skoðið!

Moderator: Grislingur

Post Reply
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Endilega skoðið!

Post by Grislingur »

Spilarar minecraft.is! Ég Grislingurinn er með hack sem maður getur komist á aðra account. oOAlliOo heldur að ég vill hacka spordx. En hann er með vörn sem maður kemst ekki á spordx með þessu hacki.
Ég flippaði í dag á bb sem notch og gussi. Ég fór á oOAlliOo accountinn að flippa með xXKjarriLittliXx. Ekki lengi samt, ég eftir það kom ekki í minecraft fyrr en 21:30 og alli vill núna birta ip-ið mitt á forums svo ég
væri bannaður á öllum serverum á minecraft.is! Ég setti þetta inn til að sanna það að ég er ekki að nota þetta hack til að vera leiðinlegur við eitthvern, ég mun ekki nota þetta þó að ég mun vera brjálaður!
Spordx
Posts: 453
Joined: April 29th, 2012, 9:37 pm

Re: Endilega skoðið!

Post by Spordx »

Grislingur wrote:Spilarar minecraft.is! Ég Grislingurinn er með hack sem maður getur komist á aðra account. oOAlliOo heldur að ég vill hacka spordx. En hann er með vörn sem maður kemst ekki á spordx með þessu hacki.
Ég flippaði í dag á bb sem notch og gussi. Ég fór á oOAlliOo accountinn að flippa með xXKjarriLittliXx. Ekki lengi samt, ég eftir það kom ekki í minecraft fyrr en 21:30 og alli vill núna birta ip-ið mitt á forums svo ég
væri bannaður á öllum serverum á minecraft.is! Ég setti þetta inn til að sanna það að ég er ekki að nota þetta hack til að vera leiðinlegur við eitthvern, ég mun ekki nota þetta þó að ég mun vera brjálaður!


Vill ekkert láta banna þig á öllum servers.

Vildi leyfa öllum að vita hvað þú værir að gera og láta ip með svo þeir gætu bannað þig ef þeir vildu.
Image
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Endilega skoðið!

Post by Grislingur »

,,bannað þig ef þeir vildu.'' = Allir!
<LeTangoz>
Posts: 68
Joined: June 2nd, 2013, 4:18 pm
Location: Behind you :}

Re: Endilega skoðið!

Post by <LeTangoz> »

oOAlliOo wrote:
Grislingur wrote:Spilarar minecraft.is! Ég Grislingurinn er með hack sem maður getur komist á aðra account. oOAlliOo heldur að ég vill hacka spordx. En hann er með vörn sem maður kemst ekki á spordx með þessu hacki.
Ég flippaði í dag á bb sem notch og gussi. Ég fór á oOAlliOo accountinn að flippa með xXKjarriLittliXx. Ekki lengi samt, ég eftir það kom ekki í minecraft fyrr en 21:30 og alli vill núna birta ip-ið mitt á forums svo ég
væri bannaður á öllum serverum á minecraft.is! Ég setti þetta inn til að sanna það að ég er ekki að nota þetta hack til að vera leiðinlegur við eitthvern, ég mun ekki nota þetta þó að ég mun vera brjálaður!


Vill ekkert láta banna þig á öllum servers.

Vildi leyfa öllum að vita hvað þú værir að gera og láta ip með svo þeir gætu bannað þig ef þeir vildu.
Flott Alli, Gríslingurinn ? Héld aldrei að þú værir að hacka aðra accounta svo barnalegt ,,Get a life"
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Endilega skoðið!

Post by Grislingur »

LeTangoz ertu að segja að ég ''hacka'' accounts?
<LeTangoz>
Posts: 68
Joined: June 2nd, 2013, 4:18 pm
Location: Behind you :}

Re: Endilega skoðið!

Post by <LeTangoz> »

Grislingur wrote:LeTangoz ertu að segja að ég ''hacka'' accounts?
Nei það sem ég á við er að fara á aðra accounta án leyfis frá eiganda account síns er ekki í lagi...
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Endilega skoðið!

Post by Grislingur »

Ertu að segja að ég eigi ekki líf?
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Endilega skoðið!

Post by Grislingur »

Ertu að segja að ég eigi ekki líf?
User avatar
HinrikS
Posts: 429
Joined: August 31st, 2012, 11:04 pm
Location: Boobiesworld

Re: Endilega skoðið!

Post by HinrikS »

lal
Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
Ragnar
Posts: 760
Joined: July 3rd, 2012, 11:58 pm
Location: Forum.minecraft.is
Contact:

Re: Endilega skoðið!

Post by Ragnar »

HinrikS wrote:lal
+Like
Image
Post Reply

Return to “Hardcore PvP - bb.minecraft.is”