Hvernig skal nota MyWarp

Moderators: Swanmark, 081247

Locked
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Hvernig skal nota MyWarp

Post by Hafsteinnd »

Hæhæ, fékk spurningu með nýja warp pluginið þannig að ég ætla að gera aðrar leiðbeiningar með það fyrir stafni :)

[Hvernig býr maður til warp?] Það er afar einfalt, gerir /Warp set [Nafn]. í rammann sem stendur í nafn setur þú nafnið á warpinu sem þú ætlar að búa til.
[Hvernig bý ég til warp fyrir aðeins mig og vini mína?] Þú gerir /Warp pcreate [Nafn]. Í rammann sem stendur í nafn setur þú nafnið á warpinu sem þú ætlar að búa til bara fyrir þig og/eða vini þína.
[Hvernig býð ég öðrum í private warpið mitt?] Þú gerir /Warp invite [Nafnið á vini þínum] [Nafnið á warpinu þínu].
[Hvernig rek ég aðra úr private warpinu mínu?] Alveg eins og þegar þú ert að bjóða einhverjum í það nema þú breytir invite í uninvite. Semsagt /Warp uninvite [Nafnið á vini þínum] [Nafnið á warpinu þínu]

Þá er ég búinn að fara yfir svona allt það helsta í kringum warps með nýja plugininu, MyWarp. Vona að þetta hafi komið einhverjum að góðum notum en ef þið þurfið að vita meira þá skuluð þið bara fara inn á Sandkassann og skrifa /Warp help.
Takk fyrir mig!
-Hafsteinn
Last edited by Hafsteinnd on May 26th, 2013, 8:03 pm, edited 2 times in total.
orrithor22
Posts: 116
Joined: May 11th, 2013, 5:34 pm

Re: Hvernig skal nota MyWarp

Post by orrithor22 »

Hm þetta hjálpar örugglega mörgum en /warp private [nafn] virkar ekki kemur bara með rauðum stöfum no warp such
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Hvernig skal nota MyWarp

Post by Hafsteinnd »

Fyrirgefðu gerði vitlaust, er búinn að laga. Til að fara í private warp geriru /warp private [nafn] held ég.
orrithor22
Posts: 116
Joined: May 11th, 2013, 5:34 pm

Re: Hvernig skal nota MyWarp

Post by orrithor22 »

hafsteinnd þú ert snilli :lol: :lol: :D
User avatar
Swanmark
Posts: 2162
Joined: October 8th, 2011, 7:59 pm
Location: Penisland
Contact:

Re: Hvernig skal nota MyWarp

Post by Swanmark »

Flott þetta :-)
Signatures eru fyrir lúða
Ragnar
Posts: 760
Joined: July 3rd, 2012, 11:58 pm
Location: Forum.minecraft.is
Contact:

Re: Hvernig skal nota MyWarp

Post by Ragnar »

awesome plugin.
Image
Locked

Return to “Sandkassinn - sandkassinn.is”